x close

กามิกาเซ่เวฟ สรุปลงตัวเล่นชัวร์ 26 มิถุนายน

kamikazewave_rs
คอนเสิร์ต กามิกาเซ่เวฟ 2010


โฟร์-มด

แฟนเพลงมีเฮคอนเสิร์ต กามิกาเซ่เวฟ 2010 สรุปลงตัวเล่นชัวร์ 26 มิถุนายน ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก (อาร์เอส)


         หลังจากเจอโรคเลื่อนเพราะพิษการเมือง จนทำให้คอนเสิร์ต กามิกาเซ่เวฟ 2010 คอนเสิร์ตที่รวมตัวศิลปินวัยรุ่นอันดับหนึ่ง จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส จำนวน 41 ชีวิต นำทีมโดย โฟร์-มด, เค-โอทิค, เนโกะ-จัมพ์, เฟย์ ฟาง แก้ว, หวาย, มิล่า, มีน, พิม, จินนี่ และกามิกาเซ่ น้องใหม่อีกมากมาย ต้องเลื่อนการแสดง ล่าสุดได้สรุปลงตัวแล้วว่าคอนเสิร์ต กามิกาเซ่เวฟ 2010 จะมีขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายน 2553 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เวลาหนึ่งทุ่มตรง อย่างแน่นอน

          โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร กล่าวว่า "จากคราวที่แล้ว ที่เราต้องเลื่อนการเล่นคอนเสิร์ต กามิกาเซ่เวฟ 2010 ออกไป เพราะสถานการณ์บ้านเมืองไม่ปกติ แต่ตอนนี้เรามีข่าวดีสำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรและอยากชมโชว์ของพวกเราแล้วนะคะ เพราะได้สรุปลงตัวแล้วว่า วันที่คอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นนั้น ตกลงเป็นวันที่ 26 มิถุนายน เวลาหนึ่งทุ่มตรงส่วนสถานที่ยังคงเหมือนเดิมเป็นที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

          และโฟร์ อยากบอกแฟน ๆ ที่ตั้งตารอคอยคอนเสิร์ตของเราว่ารับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะระหว่างนี้พวกเรากามิกาเซ่ ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ต่างเคลียร์คิวเพื่อซ้อมร้อง เต้น อย่างเต็มที่ เพื่อให้โชว์สมบูรณ์แบบที่สุด จากนี้ยังมีเซอร์ไพร์สมากมาย สำหรับของโฟร์-มด นอกจากเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ ยังมีความพิเศษมีศิลปินดูโอ้ ที่แฟน ๆ ชื่นชอบมาร่วมโชว์กับพวกเราด้วย รับรองว่าเด็ดสุด ๆ อย่าพลาดคอนเสิร์ตของพวกเราในครั้งนี้นะคะ"

          หากใครยังไม่มีบัตร สามารถซื้อบัตรราคา 2000, 1200, 800 และ 600 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ THAITICKETMAJOR และติดตามข้อมูลคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด ได้ที่ http://www.ilovekamikaze.com/ เตรียมพร้อมรับความแรงจากคลื่นความลับคราวนี้พร้อมกันยกค่าย KAMIKAZE



ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กามิกาเซ่เวฟ สรุปลงตัวเล่นชัวร์ 26 มิถุนายน อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2553 เวลา 15:27:10 6,164 อ่าน
TOP