x close

ออกหมายจับโจรสเปน ทุบรถชิง 12 ล้าน !



ออกหมายจับโจรเสปน ทุบรถชิง 12 ล้าน ! (ไทยโพสต์) 

          ตำรวจแจกจ่ายภาพ 2 คนร้ายต่างชาติทุบรถชิงเงิน 12 ล้าน เผยคนหนึ่งเป็นชาวสเปนที่ใช้ชื่อเช่ารถเก๋งมาก่อเหตุ มีสาวไทยร่วมแก๊ง

          ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล วันที่ 7 มิถุนายนนี้ พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น. พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ พล.ต.ต.บุญส่ง พาณิชอัตรา รอง ผบช.น พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 และ พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 แถลงข่าวการออกหมายจับ 2 คนร้ายทุบรถชิงเงิน 12 ล้านบาท ที่หน้าธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ พร้อมกับเปิดเผยหน้าตาคนร้าย คนหนึ่งชื่อนายอันโตนิโอ ราอูล โกเมซ (Antonio raul Gomez) เชื้อชาติสเปน สัญชาติสเปน คนที่ 2 ไม่ทราบชื่อและนามสกุล 

          พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวว่า นายอันโตนิโอ ราอูล โกเมซ ได้ถือหนังสือเดินทางปลอมของประเทศสเปน ตลอดไปจนถึงภาพถ่ายในหนังสือเดินทาง เพื่อประกอบการเช่ารถยนต์โตโยต้าวีออสที่จังหวัดภูเก็ต หลังนำมาใช้ก่อเหตุดังกล่าว จากภาพจะเห็นได้ว่าคนร้ายเดินติดตามผู้เสียหายเข้าไปแลกเงินที่ซุปเปอร์ริสบริเวณราชดำริ ส่วนคนร้ายคนที่ 2 ได้ขับรถยนต์โตโยต้าวีออส หมายเลขทะเบียนกค 924 ภูเก็ต ติดตามรถกระบะวีโก้ของผู้เสียหายไป จนสบโอกาสก็แจ้งให้คนร้ายอีกคนลงมือโจรกรรม 
     
          พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวว่า ผบช.น.ยังได้สั่งการให้ศูนย์สืบสวน บช.น. สืบสวน 5 และสืบสวน 4 สนธิกำลังเพื่อไปดักดูคนร้ายที่ขับรถมาทิ้งที่ซอยรามคำแหง 40 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำรถคันดังกล่าวมาตรวจสอบ ปรากฏว่าพบพิรุธ คนร้ายพยายามทำความสะอาดรถเพื่อทำลายหลักฐาน

          ด้าน พล.ต.ท.สัณฐาน กล่าวว่า การโจรกรรมเงิน 12 ล้านบาท พบว่ามีคนไทยร่วมมือด้วย ไม่อย่างนั้นชาวต่างชาติคงไปไม่ถูกหรอก สำหรับหญิงต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นผู้นำทาง ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังทำการสเกตช์ภาพผู้หญิงคนนั้นอยู่

          ผู้สื่อข่าวถามว่า คนร้ายยังอยู่ในประเทศหรือไม่ พล.ต.ท.สัณฐาน กล่าวว่า คิดว่ายังอยู่ในประเทศ ส่วนเบาะแสที่ได้รับในขณะนี้นั้นได้มีคนแจ้งเข้ามาบ้าง 3-4 ราย




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับโจรสเปน ทุบรถชิง 12 ล้าน ! อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2553 เวลา 14:01:30 3,005 อ่าน
TOP