x close

สาวไทยปมเหตุ แท็กซี่อังกฤษ คลั่งยิง 12 ศพ

นายเดร์ริค เบิร์ด

แท็กซี่ผู้ดีคลั่งยิงคนดับ 10 ก่อนปลิดชีพตาม

แท็กซี่ผู้ดีคลั่งยิงคนดับ 10 ก่อนปลิดชีพตาม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลโดย PA, North News & Pictures Ltd จาก dailymail.co.uk

          สื่ออังกฤษแฉ สาวไทยอาจเป็นเหตุให้แท็กซี่ชาวอังกฤษ คุ้มคลั่งกราดยิง 12 ศพ

          เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. หนังสือพิมพ์ชั้นนำของอังกฤษ ทั้งเดอะ ซัน และ เดลี่ เมล์ ได้รายงานความคืบหน้าคดีที่นายเดอร์ริก เบิร์ด คนขับรถแท็กซี่ วัย 52 ปี ก่อเหตุยิงเหยื่อเสียชีวิต 12 ศพ และบาดเจ็บอีก 25 ราย ในเมืองไวต์เฮเวน ประเทศอังกฤษ ว่า พบเบาะแสที่จูงใจให้นายเดอร์ริก กราดยิงเหยื่อทั้งหมด ว่าสาเหตุมาจากหญิงไทยที่ชื่อ อร อายุ 32 ปี ซึ่งทำงานอยู่ที่เคนเนล บาร์ พัทยา จ.ชลบุรี

          ซึ่งจากการสืบสวนพบว่า นายเดอร์ริก และหญิงไทยชื่อ อร พบกันระหว่างที่นายเดอร์ริก มาเที่ยวเมืองไทยเมื่อปี 2550 ที่เคนเนล บาร์ พัทยา จ.ชลบุรี ที่สาวอร ทำงานอยู่ และนายเดอร์ริกที่หย่าขาดจากภรรยาตั้งแต่ปี 2537 ก็หลงใหลสาวอรมาก

          โดยนายคริส วัย 45 ปี เจ้าของบาร์ สไปซี่ อะโกโก้ ที่พัทยา ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเคนเนล บาร์ มากนัก เล่าว่า นายเดอร์ริกและสาวอร จะมาพบกันที่ผับและออกไปข้างนอกด้วยกัน โดยที่สาวอรรับปากว่าจะไปอยู่อังกฤษด้วย จากนั้นนายเดอร์ริก เดินทางกลับประเทศอังกฤษ แต่สาวอรไม่ได้กลับไปด้วย แต่นายเดอร์ริกก็ยังโอนเงินมาจากประเทศอังกฤษให้สาวอรอยู่เสมอ รวมทั้งมีการติดต่อสื่อสารกันทั้งทางจดหมาย อีเมล์ หรือ ข้อความทางโทรศัพท์มือถือ โดยเมื่อปีก่อนมีการเดินทางเพื่อจะมาพบสาวอร แต่กลับมีอาการมึนเมาระหว่างต่อเครื่องที่กาตาร์จนต้องถูกส่งตัวกลับอังกฤษ

          นอกจากนี้สื่ออังกฤษยังรายงานด้วยว่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นายเดอร์ริก ยังได้ทำการส่งเงินจำนวน 1,000 ปอนด์ หรือประมาณ 50,000 บาท มาให้สาวอรที่ประเทศไทยด้วย แต่ถูกสาวอรบอกเลิกทางเอสเอ็มเอส จนเพื่อนแท็กซี่นำมาล้อเลียน ตำรวจจึงเชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นปมที่ทำให้นายเดอร์ริก ยิงใส่เพื่อนแท็กซี่ อีกทั้งนายเดอร์ริกยังมีปัญหาเรื่องการจ่ายภาษี โดยติดค้างค่าภาษีอยู่ราว 60,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3 ล้านบาทอีกด้วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยปมเหตุ แท็กซี่อังกฤษ คลั่งยิง 12 ศพ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2553 เวลา 14:59:04 31,021 อ่าน
TOP