x close

M.I.A ปล่อยเพลงใหม่ I Am A Singer เสียดสีนักข่าวไร้จรรยาบรรณ

M.I.A. (เอ็ม ไอ เอ)
M.I.A
M.I.A ปล่อยเพลงใหม่ I Am A Singer เสียดสีนักข่าวไร้จรรยาบรรณ (แพลตตินั่ม)

         สร้างความตื่นตะลึงให้วงการเพลงตั้งแต่เปิดตัวเอ็มวีสุดโหด Born Free (บอร์น ฟรี) ปลายเดือนเมษายน ต่อด้วยรับคำชมเต็มกระบุงในซิงเกิลแรก XXXO (ทริปเปิลเอกซ์โอ) เดือนต่อมา ล่าสุด M.I.A. (เอ็ม ไอ เอ) ศิลปินสาวคนดังจากอังกฤษปล่อยเพลงเพลงใหม่จวกนักข่าวนิวยอร์กไทม์สชนิดไม่ยั้งมือ

         I Am A Singer (ไอ แอม อะ ซิงเกอร์) คือเพลงที่ว่าจากอัลบัมล่าสุด MAYA (มายา) ที่กำลังจะวางจำหน่าย โดยเนื้อหาเพลงมีการเสียดสีประชดประชัน ลีน เฮิร์ชเบิร์ก นักข่าวจากนิวยอร์กไทม์สที่สัมภาษณ์เธอลงสกูปพิเศษ แต่กลับตัดต่อเนื้อหาบางตอนจนทำให้สาธารณชนเข้าใจผิดเกี่ยวกับศรีลังกาประเทศที่เธอถือกำเนิด เกิดปัญหาเรื่องวีซ่าในอเมริกา รวมถึงครอบครัวของเธอ

         แรกทีเดียว M.I.A. ตั้งใจจะเปิดเผยบทสัมภาษณ์ที่แท้จริงลงในเวบไซต์ แต่ก็เปลี่ยนใจเป็นการส่งเพลงนี้นำร่องมาก่อน ซึ่งแฟน ๆ และผู้สนใจสามารถฟัง I Am A Singer เต็มเพลงได้ที่ NeetRecordings.com และฟังเพลงอื่นในอัลบัม MAYA พร้อมชมมิวสิกวิดีโอภาพยนตร์สั้น Born Free ที่ถูกเซ็นเซอร์ทั่วโลกเต็มความยาว 9 นาทีกว่าได้ที่ www.you2play.com/mia

          ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ลีน เฮิร์ชเบิร์ก ถูกต่อว่าจากศิลปินเรื่องการขาดจรรยาบรรณในการเขียนบทความ ก่อนหน้านี้ในปี 1992 เฮิร์ชเบิร์กก็เคยมีกรณีพิพาททำนองเดียวกันในการเขียนสกูปสัมภาษณ์ คอร์ตนีย์ เลิฟ นักร้องนำวง Hole และอดีตภรรยาหม้ายของ เคิร์ต โคเบน แห่ง Nirvana มาแล้ว


ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
M.I.A ปล่อยเพลงใหม่ I Am A Singer เสียดสีนักข่าวไร้จรรยาบรรณ อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2553 เวลา 15:01:05 2,138 อ่าน
TOP