x close

สกลธี ตอกกลับ จตุพร อยากรู้เหตุปฏิวัติไปมอนเตเนโกร

จตุพร พรหมพันธุ์

จตุพร พรหมพันธุ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          จากกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) โจมตีกล่าวก้าวล่วง นายวินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) และอดีตปลัดกระทรวงกลาโหม (กห.) โดยระบุว่าการปฏิวัติ 19 กันยายน 2549 เป็นการปฏิวัติที่เลวทรามและเป็นต้นเหตุของปัญหาทั้งหมดนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (13 มิถุนายน) นายสกลธี ภัททิยกุล ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ลูกชายของ นายวินัย ออกมากล่าวถึงเรืองนี้ว่า ขอยืนยันแทนว่าบิดารับราชการด้วยความจงรักภักดีมาตลอด 30 ปี ทำหน้าที่ทุกอย่างด้วยความรับผิดชอบ และได้ทำหน้าที่ทุกอย่างด้วยความรับผิดชอบ การปฏิวัติเมื่อวันที่ 19 กันยายน เป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อหยุดการกลืนกินประเทศจากคนเลวทรามบางคน หาก นายจตุพร อยากรู้ว่าต้นเหตุของปัญหาทั้งหมดคือใคร ก็ขอให้จองตั๋วไปประเทศมอนเตเนโกรแล้วจะรู้ความจริงทั้งหมด

          นอกจากนี้ นายสกลธี ยังกล่าวถึงกรณีที่ถูก นายจตุพร กล่าวหาว่าพูดเท็จและใส่ร้ายอดีตผู้บริหารกรมสืบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ว่า อยากถาม นายจตุพร ว่าเป็นใคร ถึงรู้เรื่องในดีเอสไอได้ดีกว่าตนเอง ส่วนตัวเคยรับราชการในดีเอสไอมาหลายปี ตนว่าการออกมาโจมตีตนของ นายจตุพร ครั้งนี้ เพราะตั้งใจเป็นกระบอกเสียงแทนอดีตผู้บริหารดีเอสไอ ที่ไม่กล้าออกมาตอบโต้เอง จึงอาศัย นายจตุพร เป็นเครื่องมือ สะท้อนให้เห็นความเชื่อมโยงระหว่าง นายจตุพร กับแกนนำ นปช.


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
    


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สกลธี ตอกกลับ จตุพร อยากรู้เหตุปฏิวัติไปมอนเตเนโกร อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2553 เวลา 17:36:12 11,658 อ่าน
TOP