x close

โตโน่ ประเดิมเวทีใหญ่ Devils And Divas Comedy Concert

โตโน่
โตโน่


เดวิล-ดีว่าส์ เห่อ โตโน่!! ประเดิมเวทีใหญ่ Devils And Divas Comedy Concert (แกรมมี่)

          อีกไม่นานเกินรอกับคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนตั้งตาคอยของ 6 ศิลปินคุณภาพ นำทีมโดย ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย, ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, มัม ลาโคนิค, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ และโอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ คอมเมดี้คอนเสิร์ตของเหล่า Devils นางมารร้ายและเหล่า Divas นางฟ้าใจดี ใน Devils And Divas Comedy Concert ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ถึง 2 รอบการแสดง ล่าสุด คว้าตัว โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หนุ่มตี๋ดาวรุ่งพุ่งแรงจากเวที เดอะ สตาร์ 6 มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษสด ๆ ร้อน ๆ ของคอนเสิร์ตนี้

          ด้าน โตโน่  ออกอาการเขินและเกร็งที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสดี ๆ ให้ เพราะครั้งนี้ถือว่าเป็นการประเดิมเวทีใหญ่ครั้งแรกและที่สำคัญยังเป็นชายหนุ่มหน้าละอ่อนคนเดียวท่ามกลางบรรดา เดวิล-ดีว่าส์ บนเวทีนี้อีกด้วย เล่นเอาหนุ่มขอนแก่นเสียงดีออกอาการเกร็งไม่น้อยทีเดียว ก่อนเผยถึงความรู้สึกที่จะได้ขึ้นคอนเสิร์ต Devils And Divas Comedy Concert ในครั้งนี้ว่า

          "ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และตื้นเต้นกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากครับ เพราะคอนเสิร์ตนี้เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตบนเวทีใหญ่ครั้งแรกของผมหลังจากเวที เดอะ สตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว 6 เลยก็ว่าได้ แถมยังได้ขึ้นเวทีกับพี่สาวที่น่ารักทั้ง 6 คน งานนี้ขอสู้ตายครับ พี่ ๆ แต่ละคนได้ชื่อว่าเป็นศิลปินคุณภาพกันทั้งนั้น ผมคงจะต้องทำการบ้านอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการซ้อมร้อง-เต้น-ทอล์ค ผมอยากให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุดสมกับที่พี่ ๆ ให้โอกาสผมครับ คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แล้วเจอกันที่คอนเสิร์ตครับ"

          แฟนคลับโตโน่อย่ารอช้า ยกขบวนขนพ้องเพื่อนมาร่วมให้กำลังใจกันได้ใน Devils And Divas Comedy Concert จับจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา!!!

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โตโน่ ประเดิมเวทีใหญ่ Devils And Divas Comedy Concert โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2553 เวลา 10:22:19 22,728 อ่าน
TOP