x close

รวม เพลงบอลโลก 2010 เอาใจคอบอล






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ท่ามกลางกระแสฟุตบอลโลก 2010 ที่กำลังมาแรง เพลงบอลโลก 2010 ก็เป็นอีกหนึ่งความสนุกสนาน ที่ขาดไม่ได้ในการชมฟุตบอล และในทุก ๆ 4 ปี ที่มีการจัดการแข่งขังฟุตบอลโลกขึ้น จะต้องมีเพลงเชียร์บอลโลกเกิดขึ้นมากมายหลายเวอร์ชั่น ให้คอบอลได้เลือกเพลงที่ถูกใจและเข้ากับบรรยากาศในการเชียร์มากที่สุด และใน ฟุตบอลโลก 2010 นี้ก็เช่นกัน เหล่าศิลปินชื่อดังออกมามีส่วนร่วมในมหกรรมยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ด้วยการร้องเพลงเชียร์ในหลายเวอร์ชั่น ไม่เว้นแม้แต่คนไทยเราที่ตามกระแสกับเขาด้วยเช่นกัน ดังนั้นเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า เพลงบอลโลก 2010 เพลงไหนจะถูกใจคุณมากที่สุด


 เพลงบอลโลก 2010 เพลง Wavin’ Flag (เวฟวิ่ง แฟล็ก)

          เพลง Wavin’ Flag เป็นเพลงแรกที่เราได้ยินในการโปรโมทการแข่งขันฟีฟ่าเวิลด์คัพ 2010 หรือ ฟุตบอลโลก 2010 ในครั้งนี้ ผ่านโฆษณาของผู้สนับสนุนหลักอย่างน้ำอัดลมยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งแต่งโดย K’Naan ศิลปินผิวสี ลูกครึ่งแคนาดา-โซมาเลีย และร้องเพลงนี้เองด้วย ซึ่งตอนหลังก็มีเวอร์ชั่นที่ได้นักร้องชื่อดังมาร่วมร้องด้วยอีกเพียบทั้ง วิล ไอ แอม จาก วงแบล็ค อายส์ พี และศิลปินจากชาติต่าง ๆ ที่ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันครั้งนี้ รวมถึง Tattoo Colour จากประเทศไทยของเราก็เช่นกัน




Wavin' Flag : K'Naan




Wavin'Flag : K’Naan Ft. David Bisbal




Wavin'Flag : K’Naan Ft. Will I am & David Guetta



 เพลงบอลโลก 2010 เพลง Oh Africa (โอ้! แอฟริกา)

          เพลง Oh Africa ร้องโดยศิลปิน Akon ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ตามมาติด ๆ จากน้ำอัดลมยี่ห้อคู่แข่ง ซึ่งคุ้นตาชาวไทยเราจากโฆษณาเช่นกัน อีกทั้งยังมีศิลปินไทยไปร่วมร้องและแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย นั่นก็คือสาวห้าว ซานิ จากบ้าน AF6 นั่นเอง จับตาดูในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ให้ดี




Oh Africa : Akon



 เพลงบอลโลก 2010 เพลง Waka Waka (Time For Africa) (วากา วาก้า)

          Waka Waka เพลงของนักร้องสาว ชากีร่า (Shakira) เพลงล่าสุดที่กำลังฮิตติดหูแฟนบอลอยู่ในขณะนี้ กับท่าเต้นท้องถิ่นน่ารักปนเซ็กซี่ ทำให้เหล่าแฟนบอลจดจำได้ง่าย และคึกคักสะใจแฟนบอล แถมยังเป็นเพลงที่เปลี่ยนบรรยากาศจากเสียงของหนุ่มๆ มาเป็นนักร้องสาวเซ็กซี่แทนด้วย




Waka Waka (This Time for Africa) : Shakira



 เพลงบอลโลก 2010 เพลง โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ่

          พูดถึงเพลงสากลกันไปแล้ว ข้ามมาที่เพลงไทย จากศิลปินไทยกันบ้าง โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ่ คือเพลงที่นำเอาเพลง Wavin’ Flag มาทำใหม่ในเวอร์ชั่น ภาษาไทย และได้ศิลปินไทยอย่างวง Tattoo Colour เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ประกอบโฆษณาน้ำอัดลมอย่างสนุกสนาน อีกทั้งยังมีท่อนที่ศิลปินต้นฉบับอย่าง K’Naan ร่วมร้องอีกด้วย




โอ๊ โอ่ โอ โอ๊ โอ่ : Tattoo Colour Ft.K'Nann



 เพลงบอลโลก 2010 เพลง Go la la (โก ลา ลา)

          Go la la (โก ลา ลา) เพลงเชียร์บอลโลกแบบน่ารักสดใส สไตล์หนุ่มสาว กามิกาเซ่ ที่เปลี่ยนบรรยากาศในการเชียร์บอลมาเป็นแบบสดใส นำทีมด้วย โฟร์-มด เกิร์ลลี่เบอร์รี่ และชาวกามิกาเซ่อีกเพียบ รับรองว่าใครที่ชอบความน่ารักสดใสต้องชอบเพลงนี้แน่




Go la la : Kamikaze



 เพลงบอลโลก 2010 เพลง บอลไทยจะไปบอลโลก

          บอลไทยจะไปบอลโลก จากศิลปิน Funny Refill (ฟันนี่ รีฟิล) ศิลปินจาก โรงเรียนดุริยางค์ทหารเรือ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ ฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ด ที่เปลี่ยนอารมณ์คอบอลให้สนุกสนานกับเพลงชวนขัน เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากการลุ้นทีมโปรด ซึ่งตอนนี้กำลังฮิตมากมายในหมู่นักท่องเน็ต




บอลไทยจะไปบอลโลก : Funny Refill


          เพลงที่ให้เลือกฟังมีเยอะขนาดนี้แล้ว หวังว่าเพื่อน ๆ ชาวกระปุกดอทคอมคงเลือกเพลงที่ถูกใจในการเชียร์ฟุตบอลโลก 2010 ในครั้งนี้ได้อย่างมีความสุขนะคะ แต่ถ้าหากเลือกไม่ได้ว่าชอบเพลงไหนเป็นพิเศษ คงต้องเปิดฟังทุกเพลงสลับกันไปในการเชียร์บอลแต่ละคู่แล้วล่ะค่ะ ^^

               ดู ตารางบอลโลก 2010 ผลบอลโลก ฟุตบอลโลก 2010 คลิกเลย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวม เพลงบอลโลก 2010 เอาใจคอบอล อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2553 เวลา 10:57:56 148,957 อ่าน
TOP