x close

ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ทายาทสิงห์ อาสาลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.



ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี



ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก กรุงเทพธุรกิจ , ดาราเดลี่

          เคยออกตัวไปแล้วว่า งานที่รักและอยากจะทำคือสายงานการเมือง เมื่อมีโอกาสสาวหน้าหวานทายาทเบียร์สิงห์ "ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี" จึงไม่รีรอขออาสาลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กทม.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ แทน นายทิวา เงินยวง ที่เสียชีวิต

          แม้ว่าต้องรอผลการตัดสินใจของกรรมการบริหารพรรค แต่ ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี สาวน้อยที่มีความใฝ่ฝันในเก้าอี้นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทยก็ไม่ได้วิตกกังวล เธอยืนยันว่า หากไม่ได้ในครั้งนี้ ก็ไม่ได้ผิดหวัง ยังรอลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งต่อไปได้ และโดยส่วนตัวก็พร้อมแล้วกับการลงสนามการเมืองครั้งนี้ เพราะจากประสบการณ์การทำงานข้าราชการการเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และการที่ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่หลายคนในพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ นายสมัย เจริญช่าง ส.ส.กทม.ซึ่งได้รับการตอบรับด้วยดี ยิ่งทวีความมั่นใจให้เธอมากยิ่งขึ้น

          อย่างไรก็ตาม ด้วยความเป็นทายาทของ จุตินันท์ - หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี เจ้าของธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ ก็ไม่วายมีกระแสถูกเม้าท์ว่า ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี วัย 24 ปีคนนี้ เป็นนายทุนให้กับพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเธอยืนยันว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน และหากใครจะคิดอย่างนั้น ก็เป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้ จึงอยากให้ดูผลงานที่เธอได้มุ่งมั่นทำงานหลายอย่างตามที่ผู้ใหญ่ได้มอบโอกาสให้

          จากนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ชื่อของ ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี จะถูกส่งลงสนามเลือกตั้ง ส.ส.กทม. ในฐานะตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ อย่างที่เธอหวังไว้ได้หรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ทายาทสิงห์ อาสาลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2556 เวลา 15:09:59 23,667 อ่าน
TOP