x close

นกแก้วเบนจี้ ร่วมเชียร์อังกฤษ บอลโลก 2010



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 

          นกแก้วแสนรู้ ส่งเสียงร้องเชียร์ทีมชาติอังกฤษ และ เวนย์ รูนี่ย์ นักเตะคนโปรดของมัน ในฟุตบอลโลก 2010

          นกแก้วสีเทาพันธุ์แอฟริกัน ที่มีชื่อว่า เจ้าเบนจี้ มีความสามารถพิเศษ ส่งเสียงร้องเชียร์ทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ โดยในคืนนี้ (18 มิ.ย.) ที่ทีมชาติอังกฤษจะพบกับทีมชาติแอลจีเรีย ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 เวลา 01.30 น. ทั้งนี้เจ้าเบนจี้ได้เรียนรู้ที่จะส่งเสียงเชียร์นักฟุตบอลคนโปรดอย่าง เวนย์ รูนี่ย์ เอาไว้แล้ว

          โดย เจ้านกแก้วเบนจี้ ตัวนี้ จะส่งเสียงเชียร์ "Come on Roo!" (เร็วเข้ารูนี่ย์!) และ "Goal!" (ยิง!) ในระหว่างการแข่งขัน แถมยังตั้งใจดูแบบติดขอบจอ เพื่อให้ทีมชาติอังกฤษมีกำลังใจว่า อย่างน้อยก็ยังมีมันคอยเชียร์อยู่

          สตีเฟ่น บอร์ริล คุณพ่อลูกสาม อายุ 46 ปี กล่าวว่า เจ้าเบนจี้จำคำพูดต่าง ๆ ได้จาก รูธ ภรรยาของเขา ที่ใช้เวลาร่วมเดือน สอนให้เบนจี้จดจำคำเชียร์ดังกล่าว เพื่อเชียร์เหล่าขุนพลนักเตะทีมชาติของพวกเขา รวมทั้งศูนย์หน้าคนดังอย่างเวนย์ รูนี่ย์ ด้วย แต่ทุกอย่างก็เป็นเพราะ เบนจี้ หลงใหลในกีฬาฟุตบอลเหมือนพวกเขานั่นเอง

          ขณะที่ นาง รูธ ผู้สอนคำเชียร์เหล่านี้ให้กับเบนจี้ กล่าวว่า "ฉันและสามีเราชื่นชอบเวนย์ รูนี่ย์ และในตอนนี้ เบนจี้ ก็ชอบเขาเหมือนกัน"

          "ทุกคนไม่อยากจะเชื่อ ตอนที่ได้ยินเสียง เบนจี้ ส่งเสียงเชียร์และเรียกชื่อ รูนี่ย์ แบบนั้น เบนจี้น่ะ เป็นหนึ่งในแฟนของรูนี่ย์เหมือนกันนะ" รูธ กล่าวทิ้งท้ายถึงนกแก้วแสนรักของเธอ

 



คลิป นกแก้วเบนจี้ เชียร์บอล



  ดู ตารางบอลโลก 2010 ผลบอลโลก ฟุตบอลโลก 2010 คลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นกแก้วเบนจี้ ร่วมเชียร์อังกฤษ บอลโลก 2010 อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2553 เวลา 14:47:31 8,089 อ่าน
TOP