x close

ผบก.น.1 วอนเป็นธรรม สน.ห้วยขวาง เซ่นผับ



ผบก.น.1วอนเป็นธรรม สน.ห้วยขวาง เซ่นผับ (ไอเอ็นเอ็น) 

          ผบก.น.1 เผยกรณี ตำรวจ ปส. บุกตรวจสแกนผับ และพบมีวัยรุ่นอายุต่ำ 18 ปี กว่า 600 คน ต้องให้ความเป็นธรรม ผกก.สน.ห้วยขวาง ชี้ วางแผนร่วมจับนานแล้ว


          พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 กล่าวว่า ตามที่เมื่อคืนวันก่อนทาง ตำรวจ ปส. ได้เข้าตรวจค้นและจับกุม นักเที่ยว ที่สแกนผับ ย่านรัชดา ซ.6 และมีเยาวชน อายุไม่ถึง 18 ปี เข้าไปเที่ยวเป็นจำนวน กว่า 600 คน ซึ่งตรวจพบฉี่สีม่วง ยาเสพติด จำนวนหนึ่ง และมีการกล่าวถึงว่า ตำรวจท้องที่ อย่าง สน.ห้วยขวาง ปล่อยให้มีการเปิดผับผิดกฎหมายดังกล่าวหรือไม่นั้น เรื่องนี้ต้องให้ความเป็นธรรมตำรวจท้องที่ด้วย เนื่องจากทราบว่า พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.สน.ห้วยขวาง ได้วางแผน ร่วมกับ ตำรวจ ปส. ไว้นานแล้วว่า จะเข้าจับกุมสแกนผับ ซึ่งตำรวจท้องที่ต้องประสานกับ ปส. อยู่แล้ว เนื่องจากต้องมี เครื่องมือในการตรวจฉี่นักเที่ยวพร้อม และความจริงจะเข้าตรวจค้นตั้งแต่วันเสาร์แล้ว แต่เลื่อนมา และครั้งนี้ ตำรวจท้องที่ ก็เข้าร่วมจับกุมด้วย ดังนั้น เรื่องนี้ต้องพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้น ก็จะไม่มีคนกล้าทำงานอีก

          อย่างไรก็ตาม ผบก.น.1 กล่าวอีกว่า เรื่องดังกล่าวก็ต้องขึ้นอยู่กับการพิจารณาของผู้บังคับบัญชา ใน บช.น. ว่าจะดำเนินการอย่างไร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบก.น.1 วอนเป็นธรรม สน.ห้วยขวาง เซ่นผับ อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2553 เวลา 13:46:51 8,755 อ่าน
TOP