x close

กอล์ฟ-ไมค์ ข้ามฟ้า ฝึกสเต็ปแดนซ์ แอลเอ อเมริกา 1 เดือน

กอล์ฟ-ไมค์
กอล์ฟ-ไมค์


กอล์ฟ-ไมค์ ใจหาย พักงาน อำลาสาวไทย ข้ามฟ้า ฝึกสเต็ปแดนซ์ แอลเอ อเมริกา 1 เดือน (แกรมมี่)

          มีข่าวว่าต่างคนต่างกำลังทุ่มเตรียมงานเพลงใหม่ที่แยกกันทำออกมาให้แฟนที่รอมานาน ได้ฟังกันอยู่ แต่จู่ ๆ ก็ทำเอาหัวใจของสาว ๆ แฟนคลับทั่วไทยให้ใจหายอีกครั้ง...เพราะล่าสุดสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ดูโอหนุ่มสุดฮอตค่าย แกรมมี่ฯ แพ็คกระเป๋า พักงานและเรื่องหัวใจ อำลาเมืองไทย เหินฟ้าไปทุ่มเทพลังฝึกฝนสเต็ปแดนซ์ไกลถึงสหรัฐอเมริกา ณ สถาบันสอนแดนซ์ชื่อดัง มิลเลเนี่ยม แดนซ์ คอมเพล็กซ์ (Millenium Dance Complex) ที่เมือง ลอสแองเจลีส รัฐ แคลิฟอร์เนีย นาน 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. – 23 มิ.ย. เล่นเอาสองหนุ่มยอมรับทั้งดีใจและใจหายเหมือนกันที่ต้องจากบ้านและห่างแฟนเพลงไปนานเกือบ 1 เดือนเต็ม โดยสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ เผยว่า

          "ดีใจมากที่ได้มีโอกาสไปเรียนเต้นที่นั่นครับ คือมันเป็นฝันอย่างหนึ่งเลยของเราที่ถ้ามีโอกาสไปเรียนที่นั่นจะเยี่ยมมาก เพราะปกติเราสองคนจนทุกคนนี้ก็ยังเรียนเต้น ฝึกอยู่ตลอด แต่พอเราได้เห็นงานและการเต้นของศิลปินต่างประเทศหลายคน รู้สึกว่ามันมีอะไรให้เราไปค้นหาไปศึกษาเรื่องการเต้นแบบใหม่ ๆ ได้อีกเยอะ

          และที่อเมริกาก็มีสถาบันสอนเต้นชื่อดังอยู่มาก พอดีกับที่ทางแกรมมี่ฯมีโครงการส่งศิลปินไปเรียนทักษะการเต้นเพิ่มเติมในต่างประเทศอยู่แล้ว บวกกับทางค่ายเห็นว่าเราสองคนก็อยากไปหาที่เพื่อพัฒนาการเต้นของเราทั้งสองคนให้แน่นขึ้นกว่าเดิมอยู่แล้ว เลยได้มีโอกาสไปเรียนที่ มิลเลเนี่ยม แดนซ์ คอมเพล็กซ์ ที่ แอลเอ ซึ่งที่นั่นเป็นสถาบันที่มีการสอนเรื่องการเต้นหลากหลายสไตล์ที่เราสองคนอยากไปเรียนเพิ่มเติมมากมาย และก็ยังมีคนออกแบบท่าเต้นที่เก่ง ๆ อยู่หลายคน คิดว่าบางทีเราน่าจะได้มาประยุกต์ใช้กับซิงเกิ้ลใหม่ของเราสองคนที่เพิ่งจะทำเสร็จก่อนจะบินไปไม่นานอีกด้วย

          ก็เลยต้องใช้เวลาเรียนอย่างน้อย 1 เดือนเต็ม ซึ่งก็ทำให้เรารู้สึกใจหายเหมือนกันที่ต้องจากบ้าน จากแฟนเพลงไปนานถึงขนาดนี้ ไปอยู่โน่นคงคิดถึงทุกคนมาก แต่อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเราสองคนด้วย เพราะตั้งใจจะไปฝึกเอาการเต้นดี ๆ ที่จะทำให้ทุกคนสนุกกับการเต้นในรูปแบบใหม่ ๆ ที่เราจะได้จากที่นั่นครับ กลับมาคงได้เจอกับเราแน่นอนครับ"

          แฟนเพลงของ กอล์ฟ – ไมค์ ก็คงต้องติดตามการเต้นแนวใหม่ที่ทั้งสองหนุ่มจะหอบเอากลับมาฝากแฟนเพลงชาวไทยเร็ว ๆ นี้ ช่วงนี้ก็ติดตามวีซีดีคอนเสิร์ต เดอะโคลเซอร์ กอล์ฟ ไมค์ บาย เพียวริคุ เนชั่นแนล ทัวร์ คอนเสิร์ต ไปก่อนละกันนะจ๊ะ

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ-ไมค์ ข้ามฟ้า ฝึกสเต็ปแดนซ์ แอลเอ อเมริกา 1 เดือน โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2553 เวลา 10:39:38 6,476 อ่าน
TOP