x close

หนุ่มสกลคลั่งกราดยิงไม่เลือก ตำรวจดับ






หนุ่มสกลคลั่งกราดยิงไม่เลือก ตำรวจดับ (ไอเอ็นเอ็น)

          เจ้าของร้านขายยา กลางเมืองสกลนคร คลุ้มคลั่ง ใช้ปืนยิงคนในร้านบาดเจ็บ และกราดยิงผู้ที่สัญจรไปมา ด้านตำรวจเข้าเกลี้ยกล่อม ถูกยิงสวน กระสุนทะลุคอบาดเจ็บสาหัส 1 นาย

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองสกลนคร และชุดปฏิบัติการพิเศษเข้าปิดล้อมร้านยา ถาวรโอสถ ภายในเขตเทศบาลเมืองสกลนคร ที่มี นายสัมฤทธิ์ เวชมนิตกุล อายุ 58 ปี เจ้าของร้านขายยา ก่อเหตุใช้อาวุธปืน .38 สเปเชียล ยิง นายวิบูลย์ กาญจนภู อายุ 41 ปี เซลล์แมน ที่มาทวงหนี้ค่ายา เข้าที่กะโหลกซ้าย โหนกแก้มซ้าย และหัวไหล่ซ้ายรวม 3 นัด ก่อนออกไล่กราดยิงชาวบ้าน และเพื่อนบ้านที่ผ่านไป-มา ก่อนจะปิดประตูร้านแล้วขังตัวเองอยู่ภายใน ตำรวจต้องปิดเส้นทางผ่านหน้าร้าน รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของภายในตลาดต่างต้องปิดร้าน เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย

          ขณะที่ตำรวจเข้าปิดล้อมและกดดันให้เข้ามอบตัว โดยได้ใช้ฆ้อนทุบกุญแจหน้าร้าน ในจังหวะนั้น ร.ต.ท.ปรีชา เกลี้ยงไธสงค์ ซึ่งถืออาวุธปืนลูกซองสั้น เพื่อระวังให้ทีมจู่โจม ถูกยิงสวนออกมา กระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่ บริเวณซอกคอ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงก่อนถึงโรงพยาบาล

          จากนั้นตำรวจได้พยายามกดดันให้คนร้ายมอบตัว ด้วยการยิงกระสุนเข้าไป 4-5 นัด เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด แต่ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ จนเกือบ 40 นาที เจ้าหน้าที่ที่ลอบเข้าไปภายในร้าน ส่งสัญญาณว่า สถานการณ์ปลอดภัย ซึ่งหลังตรวจที่เกิดเหตุพบว่า นายสัมฤทธิ์ ได้ตัดสินใจ ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับ 1 นัด เสียชีวิตบริเวณบันไดทางขึ้น ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสกลคลั่งกราดยิงไม่เลือก ตำรวจดับ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2553 เวลา 14:26:42 12,858 อ่าน
TOP