x close

บอลโลก 2010 เป็นเหตุ นักศึกษาชายแห่ขายตัว




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ฟุตบอลโลก 2010 เป็นเหตุ นักเรียน-นักศึกษาชาย ติดหนี้พนัน แห่ขายตัว รายได้สูงถึง 30,000 บาท

          นายนที ธีระโรจนพงษ์ ผู้ประสานงานเครือข่ายอัตลักษณ์ทางเพศ ออกมาเปิดเผยถึงการสำรวจข้อมูลในช่วงแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ว่า พบนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย และนักศึกษาชาย ใน จ.เชียงใหม่ เข้าสู่วงการขายตัวปลดหนี้ เนื่องจากติดหนี้พนันบอล

          โดยการกระทำดังกล่าว จะแบ่งออกเป็น การขายตัวผ่านเอเยนต์ หรือ การเข้าไปขายบริการชั่วคราวในบาร์เกย์ต่าง ๆ ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเด็กที่จะเข้ามาขายตัวนั้นจะถูกแบ่งเกรด ทั้งนี้จะวัดจากบุคลิก หน้าตา สถานศึกษา และคณะที่ศึกษา มีราคาซื้อขายกันอยู่ที่ 10,000 - 30,000 บาท โดยนักศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จะถูกจัดให้อยู่เกรดสูง หรือที่เรียกกันว่า เกรดเอ

          นอกจากนี้ นายนที ยังกล่าวอีกว่า ช่องทางหาเงินดังกล่าวชักจูงกันง่าย เนื่องจากเป็นการบอกกันปากต่อปาก จนกลายเป็นเรื่องปกติ เด็กเองก็ยินยอมเนื่องจากมีค่าตอบแทนที่สูง ซึ่งอยากจะย้ำว่าการสวมถุงยางอนามัยไม่ได้ป้องกันโรคติดต่อได้ 100 เปอเซ็นต์ และมีความเสี่ยงอย่างมีที่จะเป็นโรคเอดส์ จนต้องเสียอนาคตไปทั้งชีวิต เพียงเพราะหนี้พนันฟุตบอล

          นายนที ยังย้ำอีกว่า ตนอยากจะเรียกร้องให้ครอบครัว ช่วยดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด รวมทั้งให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องเอาจริงเอาจังกับการค้าประเวณีในแบบต่าง ๆ มากขึ้น

          ขณะที่ นายโกศล ปราคำ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เชียงใหม่ เขต 1 ยอมรับว่า มีนักเรียน-นักศึกษา ที่เล่นพนันฟุตบอลจริง และเข้าข่ายอยู่ในกลุ่มเสี่ยง ตนจึงกำชับให้ครูในสถานศึกษาสอดแทรกความรู้ให้กับนักเรียนในเรื่องผลเสียจากการเล่นพนัน อีกทั้งให้ยังคอยจับตาดูพฤติกรรมนักเรียนในกลุ่มเสี่ยงอีกด้วย

 

       ดู ตารางบอลโลก 2010 ผลบอลโลก ฟุตบอลโลก 2010 คลิกเลย





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอลโลก 2010 เป็นเหตุ นักศึกษาชายแห่ขายตัว อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2553 เวลา 10:31:52 55,014 อ่าน
TOP