x close

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาว 3 ขวบถูกข่มขืน

ข่มขืน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            แม่ชาวอุบลฯ โร่แจ้งความ ลูกสาว 3 ขวบถูกข่มขืน ตำรวจสงสัยคนขับรถรับส่งโรงเรียน

            นางสาวบุณย์ธิดา สมชัย ที่ปรึกษากระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้พาแม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) ชาวอำเภอนาเยีย จังหวัดอุบลราชธานี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.มงคล ลิ้มสุวรรณ ผกก.สภ.วารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อขอให้เร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงเอ ซึ่งเป็นลูกสาววัย 3 ขวบ ขณะเดินทางไปโรงเรียนเมื่อวานก่อน (24 มิถุนายน)

            โดยนางสาวบุณย์ธิดา กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี 1300 ได้รับการประสานจากแม่ของเด็กหญิงเอ ว่า ลูกสาวถูกคนร้ายข่มขืน พร้อมกับเล่าว่า ในวันเกิดเหตุ แม่ของเด็กหญิงเอได้ให้ลูกสาวขึ้นรถรับส่งนักเรียนไปยังโรงเรียนในเขตเทศบาลเมืองวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ตามปกติเช่นทุกวัน แต่เมื่อช่วงเย็นหลังจากเด็กหญิงเอกลับมาถึงบ้านและเข้าห้องน้ำ ปรากฎว่า เด็กหญิงเอกลับร้องไห้ เกร็งตัวด้วยความเจ็บปวดที่ไม่สามารถปัสสาวะได้ และมีอวัยวะเพศแดงช้ำ จึงได้พาไปพบแพทย์เพื่อตรวจดู ปรากฎว่า ลูกสาวมีร่องรอยการถูกข่มขืน และยังพบน้ำอสุจิในช่องคลอดของเด็กด้วย โดยขณะนี้ลูกสาวมีอาการหวาดผวา ไม่กล้านั่งหน้ารถและร้องไห้ตลอด และได้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวารินชำราบ

            ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งความ ก็ได้นำตัวนายศุภชัย ศรีหาวงศ์ พนักงานขับรถรับส่งนักเรียน มาสอบปากคำ โดยนายศุภชัย ให้การปฏิเสธไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบต่อไป หากพบว่า นายศุภชัย ไม่เกี่ยวข้อง ก็จะตรวจสอบไปยังคนอื่น ๆ ในโรงเรียนด้วย เพราะคาดว่า เวลาและสถานที่เกิดเหตุน่าจะอยู่ที่โรงเรียน หรือระหว่างทางกลับบ้าน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โร่แจ้งความ ลูกสาว 3 ขวบถูกข่มขืน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2553 เวลา 10:40:20 10,050 อ่าน
TOP