x close

เด็กสถานพินิจฯ ยกพวกตีกันเจ็บสาหัส



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เด็กชายในสถานพินิจฯ จ.นครปฐม ยกพวกตีกัน ใช้ขอบมุ้งลวดเป็นอาวุธ จนมีคนบาดเจ็บสาหัส

          เมื่อวันที่ 29  มิ.ย. เวลา 18.10 น. เด็กและเยาวชนชาย หอ 1 สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครปฐม รวมทั้งสิ้น 67 คน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบนหอนอน และใช้ขอบมุ้งลวดที่ทำจากอลูมิเนียม มาเป็นอาวุธในการใช้แทงเพื่อนร่วมหอนอน จนส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 10 ราย นอกจากนี้ยังมีเด็กที่ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะอีก 2 ราย จนสลบแน่นิ่ง และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีกกลุ่มหนึ่ง

          โดย นายสิทธิชัย  แก้วระหงส์  พนักงานพินิจชาย ที่อยู่เวรในบ้านพักหอ 1 จึงได้ทำการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ และเข้าควบคุมไม่ให้เรื่องดังกล่าวบานปลาย อีกทั้งยังป้องกันเด็กและเยาวชนหลบหนีอีกด้วย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกำลัง 20 นาย เข้าควบคุมเหตุการณ์ดังกล่าว และนำเด็กที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 12 ราย ส่งโรงพยาบาลกำแพงแสน ส่วนเด็กที่เหลือที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่งตัวทำแผลที่ห้องพยาบาลในสถานพินิจฯ

          ขณะที่ นายเลิศศักดิ์  บุญสุข  ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.นครปฐม ออกมาเปิดเผยตนได้เรียกให้พนักงานพินิจชายเข้าดูแลความเรียบร้อยในหอนอน 1 แล้ว เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีก แต่สาเหตุของเรื่องดังกล่าวคงต้องรอสอบสวนต่อไปทั้งเด็กและเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตามเด็กในหอนอน 1 มีทั้งสิ้น 67 คน โดยเป็นเด็กใน จ.นครปฐม ทั้งหมด





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กสถานพินิจฯ ยกพวกตีกันเจ็บสาหัส อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2553 เวลา 14:08:40 6,086 อ่าน
TOP