x close

ครีม แจ้งตำรวจ ถูกโรคจิตโทรขอมีเพศสัมพันธ์




ครีม ธิชาชา โร่แจ้งตร.ถูกโรคจิตโทรขออึ๊บ (ไอเอ็นเอ็น)

         นักร้องลูกทุ่งสาว ครีม ธิชาชา หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ เรื่องผู้หญิง 5 บาป ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท กิตติพงษ์ ทรัพย์สิน ร้อยเวรสอบสวน สน.โชคชัย เมื่อเวลา 14.30 น. (29 มิ.ย. 2553) ถึงกรณีถูกโทรศัพท์โรคจิตโทรป่วน และส่งเมสเสส ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย เล็งฟ้องกลับหากไม่หยุดโทร

         โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และแนะนำให้ไปแจ้งความไว้อีกครั้งที่ สน.วังทองหลาง เพราะเป็นเขตพื้นที่ ๆ ดูแลโดยตรง ในเขตบ้านพักตามบัตรประชาชนของ นักร้องสาว พร้อมแนะนำสามารถฟ้องเอาผิดเป็นคดีอาญาได้ ด้านนักร้องสาว เผยมีโทรมาแบบนี้ ตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว วันละ 50 - 60 สายต่อวัน พร้อมปัดเป็นการสร้างกระแส เพื่อโปรโมตร้านเวดดิ้ง และค่ายเพลง 

         " วันนี้มาแจ้งความให้ตำรวจลงบันทึกประจำวันค่ะ แต่จริงๆ แล้ว ก็ต้องไปแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง ทางตำรวจบอกว่าสามารถเอาผิดฟ้องร้องได้ ครีมอยากจะคุยกับเค้าก่อนว่าทำแบบนี้ทำไม ถ้าคุยกันรู้เรื่องก็คงไม่ฟ้อง เพราะลุงของครีมก็เป็นทนายอยู่ก็ต้องปรึกษาคุณลุง

         " ต่อข้อถามว่า โดนมาแบบนี้ตั้งนานแล้ว ทำไมเพิ่งจะมาแจ้งความตอนนี้ นักร้องสาวกล่าวว่า " ครีมโดนโทรกวนแบบนี้มาตั่งแต่เดือน กันยายน ปีที่แล้วนะคะ มันทนไม่ไหวแล้ว โทรมาในช่วง ตี 3 อย่างนี้นะคะแล้วมาทำเสียง อือ อ่า ใส่ แล้วครีมก็วางสายเลยไม่พอ ส่งข้อความมา บอกว่า ขอเอาท่าเมื่อวานได้ไหม เป็นอย่างนี้วันละ 50 - 60 สายต่อวันเลยนะคะ ล่าสุดก็เมื่อวันที่ 25 - 26 ที่ผ่านมานี้เอง เบอร์ที่โทรเข้ามาเมื่อล่าสุดเป็นเบอร์ 084 -9056063 ครีมลองเช็กดูแล้ว เป็นเบอร์ต่างจังหวัดคะ โทรไปเค้าก็เงียบ แล้วก็มีอีกหลายเบอร์ ที่เมม เอาไว้ แต่เวลาโทรเข้ามาก็จะไม่ขึ้นชื่อที่เมมนะคะ"

         ด้าน ร.ต.ท.กิตติพงษ์ ทรัพย์สิน ผู้รับแจ้งความ กล่าวว่า "สามารถฟ้องร้องได้ เพราะถือว่าเป็นคดีอาญา แต่ก็ต้องรู้ตัวผู้กระทำและเบอร์โทรที่โทรเข้ามา เป็นของใครทางเจ้าหน้าที่ก็จะทำการตรวจสอบให้"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครีม แจ้งตำรวจ ถูกโรคจิตโทรขอมีเพศสัมพันธ์ อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2553 เวลา 17:56:07 18,593 อ่าน
TOP