x close

ฆ่าโหด ชิงรถสาวสาธารณสุข คาดฝีมือหนุ่มแชท

ฆ่า

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ฆ่าโหด!! พนักงานสาวสาธารณสุขเมืองลพบุรี ก่อนชิงรถกระบะหนี คาดฝีมือหนุ่มแชททางอินเทอร์เน็ต

            เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.2553 ตำรวจ สภ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตายในบ้านพักเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอโคกสำโรง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วราภรณ์ พึ่งสุข เจ้าหน้าที่สาธารณสุขโคกสำโรง อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพขึ้นอืด สวมเสื้อสายเดี่ยว ท่อนล่างเปลือย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน

            จากการสอบสวน นายวิชาญ พึ่งสุข อายุ 48 ปี บิดาผู้ตาย ทราบว่า น.ส.วราภรณ์ พักอาศัยอยู่บ้านพักของหัวหน้าเพียงคนเดียว และจะกลับบ้านใน อ.ชัยบาดาล ทุกวันศุกร์ แต่วันศุกร์ที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวไม่ได้กลับบ้าน จึงรู้สึกแปลกใจ และหลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อลูก ได้ จึงโทรศัพท์ไปที่ทำงานได้รับคำตอบว่า ลูกสาวไม่มาทำงานตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 28 มิ.ย.แล้ว จึงแจ้งตำรวจและออกติดตามตัว จนกระทั่งพบว่าถูกฆ่าตายดังกล่าว

            ขณะที่เพื่อนร่วมงานของ น.ส.วราภรณ์ ให้การว่า ปกติผู้ตายเป็นคนนิสัยร่าเริง สนุกสนาน เข้าได้กับทุกคน และไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่มีนิสัยชอบเล่นแชทกับคนไม่รู้จักทางอินเทอร์เน็ตอยู่เป็นประจำ จึงคาดว่า น.ส.วราภรณ์ อาจจะถูกคนที่เล่นเน็ตด้วยกันหลอกและฆ่าตายก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าตำรวจ จะตรวจสอบการเล่นอินเทอร์เน็ตของผู้ตายต่อไปว่า เล่นครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ และกับใคร

            อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบหลักฐานอื่น ๆ พบว่า รถยนต์กระบะของผู้ตายได้ถูกขโมยหายไปด้วย โดยทางตำรวจ จ.กระบี่ ได้แจ้งว่า มีผู้พบเอกสารรถยนต์ของ น.ส.วราภรณ์ ตกอยู่ในน้ำ ซึ่งรถคันดังกล่าวผู้ตายซื้อในชื่อของน้า

 

เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ


 
 

 

 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหด ชิงรถสาวสาธารณสุข คาดฝีมือหนุ่มแชท อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2553 เวลา 14:36:50 13,046 อ่าน
TOP