x close

รมช.คมนาคม เชื่อ ทักษิณ ไม่กลับไทยแน่




รมช.คค. เชื่อ ทักษิณไม่กลับไทยแน่ (ไอเอ็นเอ็น)

          รมช.คมนาคม เผย กรณี อดีตนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ จะไม่เดินทางกลับไทยแน่ ปัด ไม่เจอ "เนวิน" 1 อาทิตย์แล้ว มั่นใจ พล.ต.ท.อัศวิน จะสาวถึงผู้บงการระเบิด ภท. ได้แน่

          นายสุชาติ โชคชัยวัฒนากร รมช.คมนาคม สังกัด พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่ พรรคเพื่อไทย ชูประเด็นนำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กลับประเทศ เชื่อว่า ประชาชนส่วนใหญ่ทราบดีว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะไม่เดินทางกลับมา ขณะที่การเลือกตั้งครั้งหน้า มั่นใจพรรคภูมิใจไทยเมื่อรวมกับ ส.ส.พรรคอื่น นอกจาก พรรคเพื่อไทย ก็จะได้จำนวน ส.ส. ประมาณครึ่งหนึ่ง เฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน ทั้งนี้ ยืนยันไม่ทราบข่าว กรณีที่ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรค เข้าพบกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ เมื่อวานที่ผ่านมาแต่อย่างใด โดยตนเองก็ไม่ได้เจอกับ นายเนวิน ประมาณ 1 สัปดาห์ แล้ว

          อย่างไรก็ดี สำหรับการประชุมพรรคภูมิใจไทย ในช่วงบ่ายวันนี้ ที่ประชุมจะชี้แจงเรื่องระเบิดหน้าพรรค และการนำตัวผู้ต้องหา อ้อ -อ้าย กลับไทยให้กับสมาชิกได้รับทราบ พร้อมกันนี้ มั่นใจว่า พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะสามารถสาวไปถึงตัวผู้บงการใหญ่ได้ ขณะที่ ส่วนตัวจะไม่มีการเพิ่มกำลังการ์ดรักษาความปลอดภัย ตามที่มีกระแสข่าวลอบทำร้าย บุคคลสำคัญก่อนหน้านี้




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก politicalbase.in.th
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รมช.คมนาคม เชื่อ ทักษิณ ไม่กลับไทยแน่ อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2553 เวลา 15:59:42 2,304 อ่าน
TOP