x close

ปชป. ตั้งสังเกตแกนนำแดง ปัดเอี่ยวบึ้ม ภูมิใจไทย



น.พ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์


ปชป. ตั้งสังเกตแกนนำแดง ปัดเอี่ยวบึ้ม ภูมิใจไทย (ไอเอ็นเอ็น)

          โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งข้อสังเกตแกนนำเสื้อแดง ปัดเกี่ยวข้องเหตุระเบิดพรรคภูมิใจไทย  หลังจับกุม 2 ผู้จ้างวานได้ พร้อมให้เร่งจี้ขยายผลหาผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

          น.พ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ตนขอตั้งข้อสังเกตกรณีการจับกุมตัว ผู้สนับสนุนการก่อเหตุระเบิดข้างที่ทำการพรรคภูมิใจไทยว่า หลังมีข่าวการจับกุมตัว ทางด้านแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ปฏิเสธทันทีไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือ รู้เห็น รวมทั้งมีการเรียกร้องให้ขยายผลการสอบสวน โดยอาศัยการทูตระหว่างประเทศด้วย

          ทั้งนี้ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบการจัดทำสื่อ เอเชียอัพเดต (Asia Update)  ซึ่งผู้ดำเนินการรายการส่วนใหญ่เป็น ส.ส. ของพรรคเพื่อไทย และบางคนเป็นเจ้าของกิจการสื่อดังกล่าว เนื่องจากเข้าข่ายความผิดตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ ในมาตรา 48 ที่ห้ามมิให้นักการเมือง เข้าเป็นเจ้าของและบริหารกิจการโทรคมนาคมทุกชนิด จึงเห็นคณะกรรมการการเลือกตั้งควรตรวจสอบกรณีดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม การดำเนินการวางรากฐานของประชาชนของพรรคประชาธิปัตย์นั้น ยืนยันทุกโครงการที่รัฐบาลและพรรคดำเนินการอยู่ เป็นผลประโยชน์ต่อประชาชนอย่างคุ้มค่า และไม่ได้เป็นภาระของรัฐบาล ที่สำคัญบางโครงการไม่ได้ใช้จ่ายงบประมาณของรัฐ ตามที่มีนักวิชาการออกมาวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้  ซึ่งเห็นได้ชัดเจนจากหลายโครงการ

          ขณะเดียวกัน ยืนยันว่ารัฐบาลได้ยึดถือนโยบายการเฉลี่ยทุกข์และเติมความสุขให้กับประชาชน ไม่ใช่การเอื้อประโยชน์ทางการเมืองเหมือนในอดีตที่ผ่านมา




ขอบคุณภาพประกอบจาก วิกิพีเดีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชป. ตั้งสังเกตแกนนำแดง ปัดเอี่ยวบึ้ม ภูมิใจไทย อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2553 เวลา 16:07:21 1,597 อ่าน
TOP