x close

มุ่ย ชวิศ หมอดูหูทิพย์ ฟังเสียงชีวิตผู้คนจากสัมผัสที่ 6




หมอดูหูทิพย์



หมอดูหูทิพย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Polyplus

          หลังจากที่มีหมอดูที่สามารถดูดวงจากสัมผัสที่ 6 ต่าง ๆ มาแล้วมากมายหลายคน คราวนี้มีหมอดูสัมผัสที่ 6 เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เขามาในรูปแบบของการเป็น "หมอดูหูทิพย์" ซึ่งรายการวีไอพี ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ได้นำเสนอเรื่องราวเหล่านี้ไปแล้วเมื่อ คืนวันจันทร์ที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา …

          มุ่ย ชวิศ ชื่นเจริญ ชายหนุ่มที่บอกว่าตัวเองมีสัมผัสที่ 6 ด้วยการได้ยินเสียงของพ่อปู่ฤๅษีมหาฤๅษี แต่ไม่ใช่การได้ยินผ่านหูทั้งสองข้างเหมือนกับคนอื่นทั่วไป แต่เขาได้ยินเสียงที่เขาเข้าใจว่าคือเสียงของพ่อปู่มหาฤๅษี จากบริเวณท้ายทอยของเขาเอง และเรียกสัมผัสที่ 6 นี้ว่า หูทิพย์ จนใคร ๆ เรียกเขาว่า หมอดูหูทิพย์

          โดย มุ่ย ชวิศ หมอดูหูทิพย์ เล่าว่า เขาเริ่มได้ยินต่าง ๆ เหล่านี้ตั้งแต่ตอนมัธยมต้น เมื่อตอนที่พ่อกับแม่ของเขามีปัญหากัน และเขาได้ยินเสียงแว่ว ที่ไม่รู้ที่มา กระซิบบอกกับเขาว่า หากพ่อกับแม่ของเขาไม่รักกันแล้ว ก็ให้แยกกันอยู่ เขาจึงเดินไปบอกกับแม่ของเขาให้ย้ายออกไปอยู่ข้างนอก โดยที่ไม่เอะใจเลยว่าเสียงดังกล่าวมาจากไหน แต่สิ่งที่ทำให้เขาแน่ใจว่า เสียงแว่วนั้นคือเสียงของพ่อปู่ฤๅษี ที่เขาบูชาตั้งแต่สมัยเรียนนาฏศิลป์ ก็คือความฝันที่ถูกเข้าฝันโดยชายขี่ม้า ที่มาเพื่อบอกกับเขาว่า "กูเลือกมึง"

          จนกระทั่ง มุ่ย อยากแน่ใจในสิ่งที่เขาคิดอยู่ ด้วยการตั้งจิตอธิษฐานถึงพ่อปู่ ด้วยความสงสัยว่าใช่พ่อปู่จริงหรือไม่ แปลกที่เสียงนั้นกลับแว่วตอบเขามาว่า "ตรงหน้าเขากำลังจะเกิดรถชน!" เขาเงยหน้ามองไปที่ถนนหน้าบ้าน ฉับพลัน! รถก็เกิดอุบัติเหตุชนกันตรงหน้าเขาจริง ๆ ..

          จากนั้นทีมงานรายการวีไอพี ก็ได้ทำการพิสูจน์สัมผัสลี้ลับของ หมอดูหูทิพย์ คนนี้ ด้วยการนำเอาภาพของผู้หญิงคนหนึ่งให้เขาดู และเขาก็ทายว่า "ผู้หญิงคนนี้อยู่ในที่ที่ไกลมาก อยู่ในที่ที่ไม่ได้อยากอยู่ อยู่กับความทุกข์บางอย่าง และอาจจะมีเรื่องติดค้างใจที่อยากจะพูดกับแม่หรือคนที่ตัวเองรัก" โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ผู้หญิงคนนั้นได้จากโลกนี้ไปแล้ว 2 วัน ก่อนที่มุ่ยจะได้เห็นรูปของเธอ และเธอคือผู้หญิงที่อยู่กับแม่เพียงลำพังแค่ 2 คนมาตั้งแต่เด็ก

          นอกจากนี้รายการวีไอพี ยังมีการนำเอา แขกรับเชิญอย่าง พีท ทองเจือ มาร่วมพิสูจน์สัมผัสที่ 6 จาก หมอดูหูทิพย์ ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งพีท ทองเจือ มีการนำรูปลูกสาวมาให้ หมอดูหูทิพย์ ได้สัมผัส โดยหมอดูหูทิพย์ ทำนายว่า "ลูกสาวของคุณพีท จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ อาจจะเพิ่งออกจากโรงพยาบาล รวมทั้งมีความสามารถพิเศษเยอะมาก น่าจะเก่งทางการใช้สรีระทางร่างกาย" โดยพีทบอกว่า ลูกสาวของเขาเองก็เพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลจริง ..

          มุ่ย ชวิศ หมอดูหูทิพย์ เลือกที่จะใช้หูทิพย์ที่เขามีเพื่อฟังเสียงสิ่งต่าง ๆ และใช้มันช่วยเหลือผู้คน โดยคิดค่าบริการตามศรัทธา

          อย่างไรก็ตามสัมผัสที่ 6 เหล่านี้ ก็ยังเป็นสิ่งที่พิสูจน์ไม่ได้แน่ชัด ดังนั้นความเชื่อเรื่องนี้จึงขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละบุคคลค่ะ ...




คลิป พิสูจน์! หมอดูหูทิพย์ และเจาะลึกชีวิตของ หมอดูหูทิพย์ ใน วีไอพี 1/4



คลิป พิสูจน์! หมอดูหูทิพย์ และเจาะลึกชีวิตของ หมอดูหูทิพย์ ใน วีไอพี 2/4



คลิป พิสูจน์! หมอดูหูทิพย์ และเจาะลึกชีวิตของ หมอดูหูทิพย์ ใน วีไอพี 3/4



คลิป พิสูจน์! หมอดูหูทิพย์ และเจาะลึกชีวิตของ หมอดูหูทิพย์ ใน วีไอพี 4/4



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มุ่ย ชวิศ หมอดูหูทิพย์ ฟังเสียงชีวิตผู้คนจากสัมผัสที่ 6 อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2553 เวลา 16:32:46 50,655 อ่าน
TOP