x close

พัลลภ - พายัพ โต้ เนวิน ยันไม่ได้เป็น Mr.P

พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี - พายัพ ชินวัตร

พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี - พายัพ ชินวัตร



พัลลภ - พายัพ โต้ เนวิน ยันไม่ได้เป็น Mr.P (ไอเอ็นเอ็น)

          พล.อ.พัลลภ ปัด ไม่ได้เป็น มิสเตอร์พี สั่งวางระเบิด พรรคภูมิใจไทย ลั่น ไม่ยุ่งกับการเมืองแล้วและไม่คิดทำด้วย ขณะที่ พายัพ ชินวัตร ปัดไม่ใช่ มิสเตอร์พีเช่นกัน เชื่อ เนวิน รู้ตัวคนทำดี

          พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีต รอง ผอ.กอ.รมน. ออกมาปฏิเสธ กรณีนายเนวิน ชิดชอบ ระบุถึง มิสเตอร์พี คือ บุคคลที่เกี่ยวข้องกับเหตุวางระเบิดพรรคภูมิใจไทย โดย พล.อ.พัลลภ บอกว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และก็รู้เหมือนกัน เพราะมีคนพูดให้ฟังและถามตน แต่ตนยืนยันแล้วว่า ไม่ยุ่งกับเรื่องใด ๆ ก็คือไม่ยุ่ง ทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่กับการตีกอล์ฟไม่ได้ข้องเกี่ยวกับการเมืองและไม่คิดทำเรื่องแบบนี้ ที่สำคัญตนเป็น พล.อ. ไม่ใช่ มิสเตอร์พี 

          ต่อข้อถามที่ว่า คิดอย่างไรกับ นายเนวิน ชิดชอบ และกับการที่รัฐบาล ต่ออายุ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ออกไปอีก 3 เดือน พล.อ.พัลลภ รีบตัดบทและปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น

          ด้าน นายพายัพ ชินวัตร ประธานคณะกรรมการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พรรคเพื่อไทย ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีที่นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ออกมาระบุว่าเป็นหนึ่งในเป้าหมายของบุคคลที่จะถูกสังหาร เช่นเดียวกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง โดยมีมิสเตอร์ P เป็นผู้วางแผนอยู่เบื้องหลัง รวมถึงเป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิด บริเวณซอยพหลโยธิน 43 ด้านหลังพรรคภูมิใจไทยว่า

          การที่นายเนวิน ออกมาระบุชื่อ มิสเตอร์ P เช่นนี้ตนเห็นว่า นายเนวิน น่าจะทราบดีว่าใครเป็นผู้ปองร้าย อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้จากที่มีข้อสังเกตที่ว่านายพายัพอาจเป็นมิสเตอร์ P ตามที่นายเนวินได้ระบุไปว่า เป็นผู้วางแผนเบื้องหลังการลอบสังหารและเหตุระเบิดที่พรรคภูมิใจไทยนั้น นายพายัพได้ยืนยันว่าตนไม่ใช่มิสเตอร์ P ตามที่นายเนวินได้ระบุถึงไว้อย่างแน่นอน เนื่องจากโดยส่วนตัวนั้นตนไม่ได้เป็นคนสร้างศัตรู และนอกจากนี้บุคคลที่มีชื่อนำหน้าด้วยตัวอักษร P นั้น มีอยู่มากเช่นกัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พัลลภ - พายัพ โต้ เนวิน ยันไม่ได้เป็น Mr.P อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2553 เวลา 15:56:52 12,659 อ่าน
TOP