x close

จับโจรข่มขืนนักเรียนพี่น้องแล้ว

ข่าวข่มขืน

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา พล.ต.ท.เดชาวัต รามสมภพ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิษณุ วัตถุ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรพุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ได้แถลงจับกุมตัว นายปัญญา แน่นอุดร อายุ 19 ปี  และ นายธันวา บุญหนา อายุ 19 ปี 2 หนุ่มจาก จ.มหาสารคาม ผู้ต้องหาคดีร่วมกันชิงทรัพย์และข่มขืนนักเรียนหญิงในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่ง หนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ขับขี่รถจักรยานยนต์มารับ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นพี่สาว กลับบ้านที่ ต.หนองแวง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ แล้วผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ขี่รถจักรยานยนต์ประกบพร้อมกับใช้มีด จี้ชิงทรัพย์ เสร็จแล้วลากตัวลงไปข้างถนน โดยนายธันวาได้ข่มขืน น.ส.เอ จนสำเร็จความใคร่ ขณะที่นายปัญญาพยายามข่มขืน น.ส.บี แต่ไม่สำเร็จเพราะ น.ส.บี ต่อสู้ ซึ่งหลังจากนั้นได้ใช้มีดกรีดใบหน้าก่อนหลบหนีไป

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามจับกุมคนร้าย ทั้ง 2 คนได้ที่ จ.มหาสารคาม ขณะที่ผู้ต้องหาทั้งสองหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านแฟนสาวของนายปัญญา ซึ่งทั้งคู่ก็ให้การรับสารภาพแต่โดยดี นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสอบประวัติพบว่าโจรทั้งสองคนนี้เพิ่งพ้นโทษ ออกมาจาก จ.ขอนแก่น ด้วยข้อหาเดียวกัน และนายธันวาก็มีหมายจับคดีข่มขืนอีกหลายพื้นที่ด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโจรข่มขืนนักเรียนพี่น้องแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2553 เวลา 12:22:21 18,029 อ่าน
TOP