x close

ครูเป็ด หวั่นคะแนน มาร์คAF7 ไม่ใช่จากผลงาน

ครูเป็ด มนต์ชีพ
ครูเป็ด มนต์ชีพ


เรียบ เรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก moncheep.com , af.truelife.com

          เรียกว่าเป็นกระแสที่มาแรงจริง ๆ สำหรับผู้เข้าประกวดเอเอฟ 7 มาร์ V11 ที่ออกตัวแรงตั้งแต่การแข่งขันเพิ่งเริ่มต้น จากกรณีที่หนุ่ม มาร์คAF7 ดันไปโพสต์เฟซบุ๊กข้อความหยาบคายต่อว่านายกฯ ที่ชื่อว่า "มาร์ค" เหมือนกัน จนกลายเป็นกระแสข่าวให้เห็นไม่เว้นแต่ละวัน

          แถมล่าสุดคะแนนโหวตของหนุ่ม มาร์คAF7 ยังพุ่งแรงแซงหน้าผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ เสียอีก จนทำให้คนวิพากษ์วิจารณ์กันว่า คะแนนที่หนุ่ม มาร์คAF7 ได้ หรืออาจจะมาจากแฟนคลับเสื้อแดงที่มีความคิดเห็นเหมือนหนุ่ม มาร์คAF7 กันแน่

          โดยครูเป็ด มนต์ชีพ  ศิวะสินางกูร นักร้องและคอมเมนท์เตเตอร์ชื่อดังจากเวทีเอเอฟ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนี้เช่นกัน โดยยอมรับว่ารู้สึกกังวลอย่างยิ่ง ว่าคะแนนโหวตที่ มาร์คAF7 ได้อาจจะมาจากคนที่สนับสนุนความคิดของมาร์ค เพราะไม่แน่ใจว่า คนที่โหวตจะชื่นชอบผลงานจริงหรือไม่ และสิ่งที่คอมเมนท์เตเตอร์จะพิจารณาในซีซันนี้ ก็คือเรื่องการแสดงออกทางความคิดด้วย


มาร์ค af7
มาร์ค AF7


          อย่างไรก็ตาม ครูเป็ด เชื่อว่าไม่น่าจะมีอะไร และคอนเสิร์ตสัปดาห์แรกก็น่าจะผ่านไปด้วยดี ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้นคงไม่ใช่การสร้างกระแส แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกไซเบอร์ ก็เป็นสิ่งที่ควบคุมยาก สำหรับตนหากได้เจอ มาร์คAF7 ก็จะบอกเขาเรื่องการวางตัวให้คนรักมากที่สุด เพราะคนที่มาอยู่ตรงนี้เป็นคนของประชาชน และการพูดออกอากาศใด ๆ นั้นเป็นเรื่องสำคัญ จึงไม่ควรแสดงความคิดเห็นทางการเมือง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูเป็ด หวั่นคะแนน มาร์คAF7 ไม่ใช่จากผลงาน โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2553 เวลา 11:23:16 1,232 อ่าน
TOP