x close

CenterPoint Outing พื้นที่ช้อปแห่งใหม่กลางกรุง ของคนมีสไตล์



CenterPoint Outing




CJ. ตุ๊กตูน เสิร์ฟเสียงเพลงให้ขาช้อปได้ฟังเพลิน ๆ



หลากหลายร้านค้า กับสินค้าทำมือหลากสไตล์



หลากหลายร้านค้า กับสินค้าทำมือหลากสไตล์



เสื้อยืดดีไซน์เก๋ ๆ จาก CenterPoint



"CenterPoint Outing" ลงประเดิมพื้นที่...วัยทีนแห่ช้อป สร้างความคึกคัก @ Digital Gateway

          เปิดพื้นที่ให้ได้ช้อปอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับอีกหนึ่งภารกิจช้อปครั้งใหม่กับ "CenterPoint Outing" การันตรีด้วยสโลแกน พื้นที่ช้อปแห่งใหม่กลางกรุง...ของคนมีสไตล์  ซึ่งงานนี้ทาง CenterPoint ได้จับมือร่วมกับพันธมิตรอย่าง Digital Gateway ยึดเอาพื้นที่ ชั้น 4 Digital Gateway เป็นพื้นที่กระจายความสนุกระลอกใหม่ของการช้อป

          ซึ่งบรรยากาศการช้อปรับหน้าฝนของกิจกรรม "CenterPoint Outing" พื้นที่ช้อปแห่งใหม่กลางกรุง...ของคนมีสไตล์ นั้น ขอบอกว่าเริ่มคึกคักกันตั้งเเต่ช่วงบ่ายๆเลยทีเดียว โดยงานนี้เหล่าวัยมันส์ที่มาร่วมช้อปต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ทั้งช้อปสนุก ช้อปมัน ช้อปเพลินจริงๆไปกับสินค้าทั้งจาก ไอเดียเจ๋งๆของนักเรียน นักศึกษา สินค้าแฟชั่นต่างๆ ใครที่ชื่นชอบสินค้ามีสไตล์แบบนี้ รับรองว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน"  

          นอกจากนี้ทาง CenterPoint ยังได้ออกแบบเสื้อยืดดีไซน์เฉพาะ ให้เด็กไทยหัวใจ CenterPoint เช่นคุณได้จับจอง เพื่อบ่งบอกความเป็นเด็ก Point กันด้วย แถมคุณยังจะได้สนุกสนานไปกับโชว์เจิดๆ จากน้องๆที่มากความสามารถผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบความสุขกันทุกสัปดาห์ เอาใจกันต่อกับการร่วมเล่นเกมเเจกของรางวัล ให้กับผู้ที่มาช้อปภายในงานให้ได้ไปอิ่มอร่อยกับร้านอาหารภายใน Digital Gateway เรียกว่ามางานเดียว ทั้งช้อปและยังได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย

          ต้องบอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด! ร่วมช้อปกันได้อย่างต่อเนื่อง เป็นประจำทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 14.00-20.00 น.  ณ ชั้น 4 Digital Gateway  ส่วนใครที่สนใจอยากร่วมลงสินค้า ติดต่อได้ที่หมายเลข 086-777-2392 และติดตามข่าวคราวทุกความเคลื่อนไหวได้อย่างต่อเนื่องที่ centerpoint108.com และ facebook.com/centerpoint.centralworld





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CenterPoint Outing พื้นที่ช้อปแห่งใหม่กลางกรุง ของคนมีสไตล์ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2553 เวลา 15:30:37 2,338 อ่าน
TOP