x close

ชไวน์สไตเกอร์ ควงแฟนสาวเที่ยวสมุย





บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sport24.comWikipedia

          เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์บิลด์ ของเยอรมัน ได้เปิดเผยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ นักเตะทีมชาติเยอรมันได้ควงแฟนสาว ซาราห์ แบรนด์เนอร์ นางแบบสาวสวย บินมาเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากศึกฟุตบอลโลก 2010 ได้สิ้นสุดลง โดยทั้งคู่ได้เดินทางออกจากสนามบินเยอรมันเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยตั๋วเครื่องบินชั้นเฟิร์สทคลาสราคากว่า 160,000 บาท ขณะที่ไม่มีใครรู้ว่าทั้งคู่พักกันในรีสอร์ทหรือโรงแรมแห่งไหนในสมุย

          สำหรับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เป็นนักเตะวัย 26 จากทีมชาติเยอรมันและบาร์เยิร์นมิวนิก ถือเป็นนักเตะที่ฉายแววเป็นซูเปอร์สตาร์ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กหนุ่มแล้ว และในศึกฟุตบอลโลกที่ผ่านมา บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ถือเป็นนักเตะแข้งทองที่เล่นได้สุดยอด และเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทำหน้าที่เป็นแกนหลักแทน มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมบาดเจ็บไม่สามารถลงแข่งได้ ซึ่งเขาก็เป็นคนหนึ่งที่ช่วยทำให้เยอรมันคว้าแชมป์อันดับ 3 ไปได้สำเร็จ

          ส่วนแฟนสาว ซาราห์ แบรนด์เนอร์ นั้น เป็นนางแบบสาวชาวเยอรมันที่กำลังโด่งดังมากในขณะนี้ ยิ่งเมื่อได้ชื่อว่าเป็นหวานใจของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ แล้วก็ยิ่งทำให้ใคร ๆ ต่างให้ความสนใจ และทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2007 ปัจจุบันก็ถือว่าคบกันมาได้ 3 ปีแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชไวน์สไตเกอร์ ควงแฟนสาวเที่ยวสมุย อัปเดตล่าสุด 16 กรกฎาคม 2553 เวลา 14:24:14 34,007 อ่าน
TOP