x close

ทนายเผย มือขวาเสธ.แดง ไม่มีจริง แค่แซวเล่น

มือปืน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


            ทนายความเสื้อแดง เผย ข่าวเปิดตัว มือขวา เสธ.แดง ตัวจริง เป็นการเข้าใจผิดระหว่างสื่อ ระบุ เป็นการแซวเล่นตามปกติไม่มีตัวจริงหรือปลอม

 


           
หลังจากที่ นายสุรชัย เทวรัตน์ หรือ หรั่ง อายุ 25 ปี มือขวาคนสนิทของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง  ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและส่งตัวให้ดีเอสไอดำเนินคดีในข้อหาก่อการร้าย และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ทำให้หลายคนสงสัยว่านายหรั่งจะเป็นแพะดังที่ทางพรรคเพื่อไทยได้ตั้งข้อสงสัยไว้หรือไม่


           
ขณะที่ทางญาติของนายหรั่งก็ออกมาเปิดเผยว่า ไม่เชื่อว่านายหรั่ง ที่อายุเพียง 25 ปี จะถูก เสธ.แดง เลือกให้เป็นมือขวาหรือก่อเหตุรุนแรงตามที่ถูกกล่าวหาได้ จึงร้องขอให้ทางภาครัฐและสังคม ให้ความเป็นธรรมกับนายหรั่งและครอบครัวด้วย เนื่องจากวิตกว่านายหรั่งจะตกเป็นเครื่องมือของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

            ขณะที่เมื่อวันที่ 20 ก.ค. นายคารม พลทะกลาง ทนายความ นปช. ได้กล่าวว่า สัปดาห์นี้ทางพรรคเพื่อไทยจะคลายข้อสงสัยให้สังคมด้วยการเปิดตัวมือขวาตัวจริงของ เสธ.แดง ซึ่งขณะนี้ทางพรรคและทีมทนายความได้พบตัวแล้ว ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ ทางพรรคเพื่อไทยจะมีการเปิดเผยอีกครั้งหนึ่ง

            อย่างไรก็ตาม หลังมีประเด็นข่าวเปิดตัว มือขวาเสธ.แดง ตัวจริงออกมา ล่าสุด นายคารม ได้กล่าวว่า ตนได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า  จะเปิดโปงมือขวา เสธ.แดง ตัวจริง ว่าเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน ระหว่างสื่อมวลชนที่เข้ามาสัมภาษณ์ตน ซึ่งข้อเท็จจริง เป็นเพียงการกล่าวเล่น ๆ ว่า ที่ผ่านมา มีการจับกุมผู้ต้องหาที่อ้างว่าเป็นมือขวาของ เสธ.แดง จำนวนหลายราย อาทิ นายเคทอง หรั่ง ซึ่งกล่าวอ้าง ว่า เป็นคนสนิทของ เสธ.แดง ทั้งนั้น ดังนั้นตนจึงพูดในทำนองแซวเล่นว่า ทางพรรคเพื่อไทยจำเป็นต้องเปิดโปงมือขวาตัวจริงของ เสธ.แดง บ้างแล้ว ทั้งที่บุคคลดังกล่าวไม่มีตัวตนอยู่จริง

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเผย มือขวาเสธ.แดง ไม่มีจริง แค่แซวเล่น อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2553 เวลา 08:07:36 21,653 อ่าน
TOP