x close

มูลนิธิปวีณาช่วย ด.ญ.12 ปี ถูกขัง ฉุนเกรดตก





มูลนิธิปวีณาช่วย ด.ญ.12 ปี ถูกขังฉุนเกรดตก (ไอเอ็นเอ็น)

          มูลนิธิ ปวีณา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าช่วยเด็กหญิง วัย 12 ปี ถูกพ่อบังเกิดเกล้า ทำร้ายร่างกายและให้อดอาหาร หลังไม่พอใจ ผลการเรียนของลูกที่ตกต่ำ

          นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าช่วยเหลือ เด็กหญิงวัย 12 ปี ภายในทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น หมู่บ้านศรีเพชร ซอยเพชรเกษม 106 ย่านหนองแขม หลังได้รับแจ้งว่า เด็กถูกกักขังและทำร้าย ร่างกายภายในบ้านพัก จึงได้นำเด็กหญิงดังกล่าว มาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่สถานีตำรวจนครบาล หนองค้างพลู โดยเด็กระบุว่า ถูกพ่อแท้ ๆ กักขังในห้อง ให้อดข้าว อดน้ำทุบตีทำร้ายร่างกายตั้งแต่ ช่วงค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจที่ตนมีผลการเรียนตกต่ำ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนอาศัยอยู่ กับปู่และย่า ที่จังหวัดนครปฐม ก่อนย้ายมาอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ในห้องพักหลังดังกล่าว ได้ประมาณ 1 เดือน แต่เนื่องจากตนยังไม่สามารถปรับตัว ให้เข้ากับการเรียนในสถานศึกษาแห่งใหม่ได้ ส่งผลให้ ผลการเรียนตกต่ำ

          ทั้งนี้ตำรวจจะเรียกผู้เป็นพ่อ ซึ่งทำงานในสำนักงานเขตบางกอกน้อยมาสอบปากคำ โดยระหว่างนี้ทางมูลนิธิจะให้การดูแลที่พักแก่เด็กไว้ก่อน





ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มูลนิธิปวีณาช่วย ด.ญ.12 ปี ถูกขัง ฉุนเกรดตก อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2553 เวลา 09:29:40 10,090 อ่าน
TOP