x close

ทวดวัย 108 เผยเคล็ดลับมัดใจสามีเด็ก

ความรัก

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blogspot.com

          สาว ๆ ที่มีเคล็ดลับมัดใจชายที่ว่าเจ๋งแล้ว เห็นทีต้องยอมซูฮกให้กับคุณทวดวัย 108 ปีจากกัวลาลัมเปอร์คนนี้ ที่ยอมออกมาเผยเคล็ดลับมัดใจสามีวัยคราวเหลนให้อยู่หมัดได้ โอโห.. ของแบบนี้ว่ากันไม่ได้จริง ๆ เลยค่ะ

          และเคล็ดลับมัดใจชายของคุณทวดที่ว่านี้ ก็คือ เคล็ดลับนวดพิฆาต ที่คุณทวดเปิดเผยว่า เธอได้ร่ำเรียนมาจากบรรพบุรุษ แล้วมันก็เป็นอาวุธสะกดใจชายได้อย่างน่าอัศจรรย์ เพราะถ้าใครได้สัมผัสแล้วเป็นต้องเคลิบเคลิ้มและติดใจทุกรายไป เอ้า.. ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่ามันมัดใจชายได้จริง ๆ ค่ะ อย่าได้ดูถูกว่าเป็นวิธีแสนจะโบร่ำโบราณนะคะ เพราะคุณทวดเธอใช้วิธีนี้มัดใจอดีตสามีทั้ง 22 คนมาแล้ว!!!!!! 

          และล่าสุดเธอก็นำมันมาใช้กับสามีวัย 38 ปีคนปัจจุบัน ที่เคยจากเธอไปเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ก่อนจะหวนกลับมาหาเธออีกครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพราะติดใจลีลานวด และความเป็นคนช่างเอาใจของเธอนั่นเอง

          งานนี้ คุณทวดเล่าให้ฟังว่า เธอจะนวดให้กับสามีทุกครั้งที่เขาเริ่มพูดเรื่องสาว ๆ แล้วลีลาการนวดของเธอจะทำให้เขาหยุดคิดถึงสาว ๆ พวกนั้นทันที โดยแต่ละครั้งที่นวด เธอจะเน้นตรงจุดที่อ่อนไหวที่สุดที่ทำให้สามีเด็กของเธอต้องเคลิบเคลิ้มและมีความสุข ซึ่งจะใช้เวลาเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้นเอง สามีของเธอก็จะรู้สึกผ่อนคลายและสบายที่สุด และเธอก็เชื่อว่าสิ่งนี้แหละที่ทำให้เธอกับสามีใกล้ชิดกันมากขึ้น

          ว้าว.. เคล็ดลับมัดใจชายเจ๋งขนาดนี้ เห็นทีว่าสาว ๆ ต้องยืมเคล็ดลับนี้ของคุณทวดไปใช้บ้างแล้วล่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวดวัย 108 เผยเคล็ดลับมัดใจสามีเด็ก อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2553 เวลา 18:12:14 40,434 อ่าน
TOP