x close

ภัตตาคารบ้านทุ่ง รายการความรู้ เคียงคู่ความอร่อย

รายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง

รายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง

รายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง


รายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทีวีไทย

          อยากรู้หรือเปล่าว่า...อาหารรสเลิศที่คุณกินในแต่ละมื้อ แต่ละวัน ประกอบด้วยอะไรบ้าง และมีที่ไปที่มาอย่างไร??? 

          ถ้าอยากก็มาร่วมเดินทางเพื่อติดตามแหล่งต้นตอของอาหารพื้นบ้าน ที่มีมากกว่าคำว่าอร่อย มาร่วมเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ผจญภัย สนุกสนานไปทั่วบ้านทุ่ง ในรายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง ซึ่งพานำทางไปหาคำตอบโดย สตางค์ - จรงค์ศักดิ์ รองเดช หนุ่มร่างใหญ่มาดเข้ม น้ำเสียงทองแดงผู้น่ารัก 

          โดยรายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง เป็นรายการเล็ก ๆ แต่แฝงไปด้วยความยิ่งใหญ่ของสาระเนื้อหา เพราะมุ่งส่งเสริม ความรู้ เคียงคู่กับความอร่อย เพราะในแต่ละอาทิตย์รายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง จะพาเพื่อน ๆ ไปบุกตะลุยค้นหาแหล่งที่มาของอาหารเลิศรสที่มีอยู่ทุกทิศทั่วไทย ทั้งลงน้ำ ลุยโคลน เข้าป่า แหวกก่อไผ่ ฯลฯ เพื่อเสาะแสวงหาดูว่าในพื้นไหนของประเทศไทย มีผลผลิตจากธรรมชาติอะไรบ้าง ที่สามารถนำมาปรุงเป็นอาหารได้ 


รายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง


รายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง


          ยังไม่หมดเท่านั้น รายการภัตตาคารบ้านทุ่ง ยังจะพาเพื่อน ๆ เข้าครัวปรุงอาหารหลากหลายเมนูที่สุดแสนจะน่ารับประทาน ในแบบฉบับพื้นบ้านของแต่ละภาค แถมพ่อครัวก็ไม่ใช่เชฟจากโรงแรมหรู ๆ ที่ไหน หากแต่เป็นเหล่าชาวบ้านในพื้นที่นั้น ๆ โดยมี สตางค์ - จรงค์ศักดิ์ ผู้นำทางของเราคอยช่วยเป็นลูกมือ

          ใครที่เบื่อกับความซ้ำซากจำเจกับรายการทำอาหารแบบเดิม ๆ ลองมาติดตามรายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.05 - 17.30 น. ทางทีวีไทย แล้วคุณจะรู้ว่าเมืองไทยยังมีเมนูอาหารน่ารับประทานอีกมากโข




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- ทีวีไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัตตาคารบ้านทุ่ง รายการความรู้ เคียงคู่ความอร่อย อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2553 เวลา 15:28:40 25,056 อ่าน
TOP