x close

ผู้กองนัส ป้อง เสธ.ไก่ ไม่เอี่ยวเหตุระเบิด



พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา 



ผู้กองนัสป้องเสธ.ไก่ไม่เอี่ยวเหตุระเบิด (ไอเอ็นเอ็น)

        ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หรือ ผู้กองนัส ประธานกรรมการ บริษัท ลีเกิ้ล โปรเฟสชั่นแนล จำกัด ออกมาปฏิเสธว่า เสธ.ไก่ ที่มีส่วนพัวพันเหตุระเบิด ธ.กรุงเทพ เป็นคนละคนกับ เสธ.ไก่ ที่ปรึกษา บริษัทลีเกิ้ล แต่สื่อพยายามที่จะนำมาเชื่อมโยงกัน ขณะที่ ตนนั้นได้เข้าให้ข้อมูลที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อวันที่ 2 ที่ผ่านมา ในฐานะ ผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิด ซึ่งทางตำรวจก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร ขณะที่ ทางศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. ก็ได้ถอนชื่อตน ออกจาก 86 ท่อน้ำเลี้ยงแล้ว หลังเข้าชี้แจงที่มาที่ไปธุรกรรมทางการเงิน โดยตนได้ชี้แจงว่า เงินหมุนเวียนหลายพันล้าน ได้มาจากการทำธุรกิจหลายอย่าง อาทิ อสังหาริมทรัพย์ บริษัทยาม และทำตลาด  เป็นต้น 

        อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า ในอดีต ตนมีประวัติโชกโชน  มีลูกน้องเป็นจำนวนมาก ทำให้ถูกมองว่า เป็นพวกมาเฟีย และยอมรับสนิทสนม กับ พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา  และ พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต  หรือ เสธ.ไอซ์ เพราะบุคคลทั้งสอง ถือเป็นผู้มีพระคุณ คอยช่วยเหลือตนในช่วงที่ลำบาก แต่บุคคลทั้งสองก็ได้ยุติบทบาททางการเมือง ตั้งแต่หลังเหตุการณ์ปฏิวัติ ปี 2549 แล้ว สำหรับ พล.อ.ธรรมรักษ์ ปัจจุบัน ส่วนใหญ่ใช้เวลาในการเล่นกอล์ฟ ส่วน พล.อ.ไตรรงค์ ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ต่างประเทศ ขณะที่ ตนก็ได้ร้างลาวงการไปนานแล้วเช่นกัน

        ร.อ.ธรรมนัส ยังได้กล่าวถึงความคืบหน้า ปัญหาตลาดคลองเตยนั้น ปัจจุบัน เคลียร์ปัญหากับบรรดาพ่อค้า - แม่ค้าเรียบร้อยแล้ว เพราะบรรดาผู้ค้า เห็นแล้วว่า ตนมีความตั้งใจที่จะพัฒนาตลาด




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก วิกิพีเดีย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองนัส ป้อง เสธ.ไก่ ไม่เอี่ยวเหตุระเบิด อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2553 เวลา 15:48:07 11,589 อ่าน
TOP