x close

จตุพร สงสัยจดหมายฆ่า ธาริต ทำเอง?

จตุพร พรหมพันธุ์

จตุพร พรหมพันธุ์ 


จตุพร สงสัยจดหมายฆ่า ธาริตทำเอง (ไอเอ็นเอ็น)

          จตุพร ตั้งข้อสังเกตจดหมายขู่ฆ่า ธาริต น่าจะทำขึ้นเอง พร้อมแขวะ ส.ส. ที่ออกจากพรรคเพื่อไทย ไปแล้วก็อย่ากลับเข้ามาอีก ยืนยัน แกนนำพรรคทุกคน จะร่วมกันต่อสู้ในการเป็นรัฐบาลพรรคเดียว และไม่มีความขัดแย้งจนพรรคแตก

          นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย กล่าวถึง กรณีที่ศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ. เตรียมจัดทำซีดีชี้แจงเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมือง ที่ผ่านมา ว่า ไม่มีปัญหา เพราะจะทำให้ประชาชนได้รับรู้ข้อมูลทั้ง 2 ด้าน ซึ่งทางกลุ่มของตัวเอง ก็จะจัดทำซีดีให้กับประชาชนอีกชุดเช่นกัน โดยจะมีการเปิดเผยสาเหตุ การเสียชีวิต ทั้ง 80 ศพ ว่า ถูกยิงที่จุดใด ใช้อาวุธชนิดใด และสภาพศพเป็นเช่นไร ส่วนที่ นายธาริต เพ็งดิษฐ์ ออกมาเปิดเผยว่า ได้รับจดหมายข่มขู่เอาชีวิตนั้น นายจตุพร ระบุว่า หากตนเองใช้วิธีเดียวกัน โดยนำกระดาษมาเขียนเอง ก็ทำได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวนั้น ใคร ๆ ก็ทำได้ แต่ตนเชื่อว่าไม่มีใครกล้าข่มขู่นายธาริต เพราะเป็นเพียงอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ที่ไม่มีอำนาจมากมาย 

          นอกจากนี้ นายจตุพร ยังกล่าวถึง กรณีที่มีต่อ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย ว่า เมื่อออกไปแล้ว ก็อวยพร ให้ว่าอย่าคิดที่จะกลับมาอีก เพราะประชาชนจะเป็นคนตัดสินใจในวันเลือกตั้งครั้งหน้า และเข้าอวยพรให้ลงพื้นที่อย่างมีความสุข อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าแกนนำพรรคทุกคน จะร่วมกันต่อสู้ในการเป็นรัฐบาลพรรคเดียว และไม่มีความขัดแย้งจนพรรคแตก ตามที่มีกระแสข่าว พร้อมยืนยันว่า นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ไม่ได้มีการจัดตั้งพรรคใหม่แต่อย่างใด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร สงสัยจดหมายฆ่า ธาริต ทำเอง? อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2553 เวลา 16:24:17 4,984 อ่าน
TOP