x close

มะเร็งคร่าชีวิต ซูเปอร์แมน นักมายากลชื่อดังเมืองไทย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก magicprince.com โดยคุณ nengfreeman

          ซูเปอร์แมน สุดยอดนักมายากลเมืองไทย เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 66 ปี หลังเข้ารับรักษาอาการป่วยโรคมะเร็งตับ ลำไส้ และโรคหัวใจ

          เมื่อวันที่ 4 ส.ค.2553 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนเรนทร์ ศราภัยวานิช อายุ 66 ปี หรือที่รู้จักกันในนาม "ซูเปอร์แมน" นักมายากลชื่อดังของเมืองไทย และเป็นประธานชมรมมายากลแห่งประเทศไทย ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา จากอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ ลำไส้ และโรคหัวใจ หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา

          นางราตรี สีแดด อายุ 41 ปี ภรรยาของนายนเรนทร์ เปิดเผยว่า อยู่กินกับนักมายากลชื่อดังมาได้ประมาณ 16 ปีแล้ว โดยมีบุตรด้วยกัน 5 คน เป็นหญิง 3 คน และเป็นชาย 2 คน คนโตอายุ 13 ปี ส่วนคนเล็กเพิ่งอายุเพียง 8 ปี ซึ่งชีวิตช่วงแรกครอบครัวก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เนื่องจากมีงานแสดงโชว์เข้ามาตลอด แต่ในช่วง 2-3 ปีหลังที่นายนเรนทร์ ล้มป่วย งานแสดงก็เริ่มหดหาย เงินที่มีก็เริ่มร่อยหรอจนหมดลงในที่สุด ทำให้ครอบครัวเริ่มลำบาก

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เกิดกรณีแย่งศพของ ซูเปอร์แมนระหว่างนางราตรี ภรรยาคนปัจจุบัน กับนางสาวปัญจนุช ศราภัยวานิช บุตรสาวคนโตของนายนเรนทร์ กับภรรยาเก่า แต่ทางด้านลูกสาวก็ได้ออกมายืนยันว่า ได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะตั้งสวดอภิธรรมศพผู้เป็นพ่อ ที่วัดบึงทองหลาง เขตลาดพร้าว เป็นเวลา 7 วันนับแต่วันนี้ เนื่องจากเกรงว่าหากนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านใน จ.ปทุมธานี แขกที่จะไปร่วมงานจะไม่ได้รับความสะดวก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, breakingnews.nationchannel.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะเร็งคร่าชีวิต ซูเปอร์แมน นักมายากลชื่อดังเมืองไทย อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2553 เวลา 16:17:48 9,602 อ่าน
TOP