x close

ก.คลัง ชวนหา 12 คนในภาพ กราบแม่ของแผ่นดิน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  facebook/ilovemomnews

          กระทรวงการคลัง จัดกิจกรรมพิเศษ วันแม่แห่งชาติ 2553 ชวนร่วมตามหา 12 บุคคลในภาพ กราบพระบาทแม่ของแผ่นดิน

          นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า วันแม่แห่งชาติ 2553 รัฐบาลได้จัดเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 78 พรรษา 12 ส.ค. 53 โดยจะจัดกิจกรรมภายใต้ชื่องาน "พลังแห่งรัก...แม่ของแผ่นดิน" ระหว่างวันที่ 12-15 ส.ค.นี้ บริเวณสวนอัมพร และลานพระราชวังดุสิต โดยจัดนิทรรศการกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติมัลติมีเดีย พร้อมจุดเทียน ลงนามถวายพระพร และมีการแสดงอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ตั้งแต่เวลา 18.00-24.00 น.

          นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษที่ทางกระทรวงการคลังร่วมกับกระทรวงมหาดไทย จัดให้มีกิจกรรม "ตามหาบุคคลในภาพ กราบพระบาทแม่ของแผ่นดิน" และโหวตภาพประทับใจ "12 ภาพแห่งความทรงจำ" โดยจะเผยแพร่ภาพแห่งความทรงจำ 12 ภาพ เพื่อตามหาบุคคลที่ได้เคยมีโอกาสเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ขณะที่พระองค์ทรงงานเยี่ยมเยียนราษฎรทั่วประเทศ เพื่อให้มาร่วมบอกเล่าความซาบซึ้งใจในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้น


























   
          ทั้งนี้ ประชาชนสามารถร่วมโหวตภาพประทับใจ "บุคคลในภาพ กราบพระบาทแม่ของแผ่นดิน" ได้ผ่านทาง facebook/ilovemomnews ตั้งแต่วันที่ 5-15 ส.ค.นี้ โดยจะมีการประกาศผลโหวตภาพประทับใจที่ได้รับการโหวตสูงสุด ณ บูธกิจกรรม Social  Media ภายในงาน "พลังแห่งรัก แม่ของแผ่นดิน" และมอบรางวัลเป็นเหรียญที่ระลึกให้กับผู้ที่ร่วมโหวต ในวันที่ 15 ส.ค. เวลา 22.00 น.



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก.คลัง ชวนหา 12 คนในภาพ กราบแม่ของแผ่นดิน อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2553 เวลา 16:38:18 18,302 อ่าน
TOP