x close

เพื่อนนรต.28 เชื่อ วิเชียร พาสตช.พ้นวิกฤติ



พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี


เพื่อนนรต.28 เชื่อ วิเชียร พาสตช.พ้นวิกฤติ (ไอเอ็นเอ็น)

          เพื่อนร่วมรุ่น ว่าที่ ผบ.ตร. พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง เชื่อ ผบ.ตร. ป้ายแดง พาประเทศ และ สตช. พ้นวิกฤติได้ เผย มีแววเป็นผู้นำตั้งแต่สมัยเรียน

          พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่น นรต. 28 กับ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ว่าที่ ผบ.ตร. คนที่ 7 เปิดเผยถึง ความสัมพันธ์กับ ว่าที่ ผบ.ตร. ว่า สมควรได้รับตำแหน่ง และฉายแววความเป็นผู้นำตั้งแต่ สมัยเรียนโรงเรียนนายร้อยแล้ว ซึ่ง พล.ต.อ.วิเชียร มีความเป็นผู้นำ เรียบร้อย และเรียนเก่งมาก เพื่อน ๆ ร่วมรุ่นทุกคนให้ ความเชื่อมั่น และขณะที่เรียน ก็มีความมุมานะ ส่วนวีรกรรม หรือ พฤติกรรมไม่เหมาะสมนั้น จากการสัมผัสเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน ก็ไม่พบพฤติกรรมดังกล่าว และการเข้ารับตำแหน่ง ผบ.ตร. นี้ ตนเชื่อว่า เหมาะสมแล้ว ด้วยการทำงานที่มีประสบการณ์มาก และเชื่อว่า จะสามารถแก้ไขปัญหาประเทศ รวมทั้ง ในองค์กร สตช. ได้ ภายใต้แนวนโยบายของรัฐบาล และเชื่อว่า ผบ.ตร. คนนี้ จะสามารถแก้ไขปัญหาวิกฤติต่าง ๆ ไปได้

          อย่างไรก็ตาม หลังจาการประชุม ก.ต.ช. เสร็จสิ้น ก็มีเพื่อนร่วมรุ่น เข้าแสดงความยินดีจำนวนมาก ขณะที่ พล.ต.อ.วิเชียร ยังขอไม่เปิดเผยรายละเอียด เนื่องจาก รอรับการโปรดเกล้าฯ ก่อน ซึ่งต้องเฝ้าจับตาความเปลี่ยนแปลงของ สตช. ที่ว่าง จากเก้าอี้ ผบ.ตร. มานานนับปี จนกระทั่งได้ ผบ.ตร. คนที่ 7 เรียบร้อยแล้ว





ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนนรต.28 เชื่อ วิเชียร พาสตช.พ้นวิกฤติ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2553 เวลา 10:47:13 3,808 อ่าน
TOP