x close

ล่ามโซ่ เพื่อนแฟน ข่มขืนเป็นอาทิตย์

ข่มขืน


ล่ามโซ่เพื่อนแฟน ข่มขืนเป็นอาทิตย์ (ไทยโพสต์)

          เดนมนุษย์หลอกเพื่อนแฟนไปที่บ้าน แล้วจับล่ามโซ่ข่มขืนยับข้ามวันข้ามคืน ก่อนที่เหยื่อจะหนีรอดมาได้ เข้าแจ้งความตำรวจรวบตัว

          วันที่ 10 สิงหาคมนี้ พ.ต.ท.ภูเบศ เส้นขาว รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ต.จุมพล สินศิริพงษ์ สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม เข้าจับกุมนายณรงค์ศักดิ์ หรือ แม็ก แซ่พู่ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/16 หมู่ 14 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลมีนบุรี ลงวันที่ 3 ส.ค.53 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากความปกครองของผู้ปกครองเพื่อการอนาจารโดยเด็กนั้นไม่ยินยอม หน่วงเหนี่ยวกักขัง และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหาย ได้นัด ด.ญ.สอง (นามสมมติ) และ ด.ญ.สาม (นามสมมติ) ทั้งคู่อายุ 13 ปี เพื่อนโรงเรียนเดียวกัน ให้ออกมาพบที่บริเวณแยกลาดปลาเค้า เขตบางเขน แต่เมื่อถึงเวลานัด นายณรงค์ศักดิ์แฟนของ ด.ญ.สอง ได้ตามมาด้วย จากนั้นนายณรงค์ศักดิ์ได้ออกอุบายชวนทุกคนไปที่บ้านพักของตัวเองในซอยลาดปลาเค้า 39 ถนนเกษตร-นวมินทร์ แขวงจระเข้บัว เขตลาดพร้าว แล้วไล่ ด.ญ.สามกลับบ้านไปก่อน 

          หลังจากนั้นในช่วงกลางดึก นายณรงค์ศักดิ์ ใช้กำลังบีบคอ ด.ญ.สอง แฟนสาวตัวเอง ก่อนจะบังคับให้ออกจากบ้านไปอีกคน ซึ่งเมื่ออยู่กันสองต่อสองกับ ด.ญ.หนึ่ง นายณรงค์ศักดิ์ ก็ใช้กำลังข่มขืน ด.ญ.หนึ่ง จนสำเร็จความใคร่ แล้วนำโซ่มาล่ามขาเอาไว้ไม่ให้หนีเพื่อข่มขืนซ้ำอีกหลายครั้ง


          ด้าน ด.ญ.สองพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนออกมา แต่ถูกนายณรงค์ศักดิ์ขู่จะทำร้ายและสั่งห้ามมิให้บอกใคร กระทั่งวันที่ 20 ก.ค. นายณรงค์ศักดิ์ออกไปนอกบ้านโดยเผลอทิ้งลูกกุญแจคล้องโซ่เอาไว้ใกล้กับที่ ด.ญ.หนึ่งถูกล่ามไว้ ด.ญ.หนึ่ง จึงไขกุญแจหนีออกมาได้ไปหาแม่ เล่าเรื่องให้ฟังก่อนที่จะแม่จะพาเข้าแจ้งความตำรวจ สน.โคกคราม กระทั่งจับกุมตัวได้ สอบสวนให้การรับสารภาพ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่ามโซ่ เพื่อนแฟน ข่มขืนเป็นอาทิตย์ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2553 เวลา 14:16:47 45,254 อ่าน
TOP