x close

สาวแคนาดา 18 มงกุฎ แกล้งเป็นมะเร็งหลอกเงินบริจาค



          แอชลีย์ คิริโลว์


         

          แอชลีย์ คิริโลว์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook.com

          แอชลีย์ คิริโลว์ ชาวแคนาดา แกล้งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย โกนหัว โกนคิ้ว หลอกเงินบริจาคผ่านเฟซบุ๊ก

          ตำรวจแคนาดา รวบตัว แอชลีย์ คิริโลว์ สาว 18 มงกุฎ วัย 23 ปี ที่อ้างว่าตนเองป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย สร้างเฟซบุ๊กหลอกเงินบริจาคจากผู้ใจบุญ จนได้รับเงินไปหลายดอลล่าร์แคนาดา

          โดย แอชลีย์ ซึ่งโกนหัว และโกนคิ้ว จนดูคล้ายกับผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ต้องทำเคมีบำบัดจนผมร่วงหมดศีรษะ ได้ใส่รูปภาพของเธอลงในเฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์ ที่ใช้ชื่อว่า “Change For a Cure” ทำให้เกิดความเห็นอกเห็นใจกับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก จนกระทั่งร่วมใจกันบริจาคเงินเพื่อให้เธอนำไปรักษาตัว ซึ่งคาดว่ามียอดเงินสูงถึง 20,000 ดอลล่าร์แคนาดา (ประมาณ 663,000 บาท) เลยทีเดียว

          และหลังจากที่ตำรวจเริ่มระแคะระคายกับพฤติกรรมของสาวแอชลีย์ ตั้งแต่เดือน มิถุนายน ในที่สุด ก็สามารถหาหลักฐานเพื่อจับกุมตัวเธอจนได้ ซึ่งแอชลีย์ก็ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรอตัดสินคดีต่อไป และยอมรับสารภาพว่าหลอกลวงต้มตุ๋นดังกล่าว ซึ่งเธออ้างว่าเธอได้เงินมาประมาณ 5,000 ดอลล่าร์แคนาดา แต่เจ้าหน้าที่คาดว่าเธอน่าจะได้รับเงินราว 20,000 ดอลล่าร์แคนาดา

          สำหรับในขณะนี้ก็มีเหยื่อผู้บริจาคเงินให้ด้วยความบริสุทธิ์ใจ และผู้ที่แอนตี้การกระทำดังกล่าวของเธอ สร้างเฟซบุ๊กขึ้นมาเพื่อเรียกร้องให้ดำเนินคดี สาวแอชลีย์ ให้ถึงที่สุดอีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแคนาดา 18 มงกุฎ แกล้งเป็นมะเร็งหลอกเงินบริจาค อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2553 เวลา 14:53:21 29,914 อ่าน
TOP