x close

แถลงรวบ 9 โจ๋ รุมตื้บแทงอริ เสียชีวิตคาร้านเกม


แถลงรวบ9โจ๋รุมตื้บแทงอริตายร้านเกม (ไอเอ็นเอ็น)

          ผกก. สน.วัดพระยาไกร แถลงรวบ 9 เยาวชน รุมแทงคู่อริเสียชีวิตคาร้านอินเทอร์เน็ต ย่านบางคอแหลม

          พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ ผู้กำกับการ สน.วัดพระยาไกร แถลงข่าวจับกุม 9 เยาวชน ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นายพิสิษฐ์ เขาเขียว อายุ 17 ปี คู่อริเสียชีวิตภายในร้านฟิวเจอร์ อินเทอร์เน็ต ภายในซอยเจริญลาภ 7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม เมื่อคืนวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งติดตามหาคนร้าย ที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ ดังกล่าว จากกล้องวงจรปิดภายในร้าน จนสืบทราบว่าคนร้ายเป็นกลุ่มวัยรุ่นในชุมชนวัดไผ่เงิน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมไว้ได้ทั้งหมด ซึ่งกลุ่มที่ก่อเหตุเป็นเยาวชนตั้งแต่อายุ 15-18 ปี ส่วนคนก่อเหตุที่ลงมือแทงคู่อริจนเสียชีวิต อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น ส่วนสาเหตุตำรวจคาดเกิดจากผู้ตายกับกลุ่มคนร้าย มีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 9 คน ส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กเยาวชน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

          อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.เมธี กล่าวว่า ปัญหาเยาวชนไทยในสังคมส่วนใหญ่ เกิดจากครอบครัวมีปัญหาหย่าร้าง ขาดการควบคุม จึงได้ฝากไปถึงผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด 

          ด้าน พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผบก.น.5 เปิดเผยถึง ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร สามารถจับกุม 9 เยาวชน ที่ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธมีดแทงคู่อริเสียชีวิต ภายในร้านอินเทอร์เน็ต ย่านบางคอแหลม เมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.วัดพระยาไกร และกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 เร่งติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุดังกล่าวอีก 1 คน ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี โดยคาดว่า น่าหลบหนีออกนอกพื้นที่ มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี เป็นเพียงผู้ร่วมก่อเหตุเท่านั้น ไม่ใช่ต้นเหตุ หรือ ตัวการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวการของเรื่องได้หมดแล้ว ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุการก่อเหตุดังกล่าว น่าจะมาจากความขัดแย้งของกลุ่มวัยรุ่น









 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แถลงรวบ 9 โจ๋ รุมตื้บแทงอริ เสียชีวิตคาร้านเกม อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2553 เวลา 16:59:34 30,920 อ่าน
TOP