x close

เลื่อนเปิดสะพานข้ามแยกประชานุกูล - ท่าพระ - คลองตัน

สะพานข้ามแยกประชานุกูล


เลื่อนเปิดสัญจรบนสะพานข้ามแยกประชานุกูล ท่าพระ และคลองตัน (สำนักข่าวกรุงเทพมหานคร)

          กทม. แจ้งเลื่อนเปิดสัญจรบนสะพานข้ามทางแยก 3 สะพาน เนื่องจากสภาพฝนตกต่อเนื่องติดตั้งแอสฟัลต์ไม่ได้ โดยสะพานประชานุกูล เปิด 18 ส.ค. ท่าพระ 23 ส.ค. และคลองตัน 25 ส.ค.53 นอกนั้นสะพานข้ามคลองขนานคลองตันจะซ่อมให้ใช้ได้ปลาย ก.ย. นี้

          
นาย พรเทพ เตชะไพบูลย์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครเลื่อนเปิดให้ประชาชนสัญจรบนสะพาน ข้ามทางแยก 3 สะพาน ที่กำลังปิดการจราจรซ่อมแซม คือ 
สะพานข้ามแยกประชานุกูล เดิมกำหนดเปิด 8 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสภาพอากาสมีฝนตกต่อเนื่องทำให้การติดตั้งพื้นสะพานที่ต้องทำงาน ในสภาพแห้งสนิทไม่สามารถดำเนินการได้ จึงเลื่อนการเปิดสะพานให้สัญจรได้ทั้งสองฝั่งไปเป็นวันที่ 18 ส.ค. 53 ส่วนสะพานข้ามแยกท่าพระ เดิมกำหนดเปิด 21 ก.ค. 53 แต่ด้วยปัญหาอุปสรรค ความผิดปกติที่คานขวางกลางสะพาน ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตั้งพื้นแอสฟัลต์ ที่ต้องทำงานในสภาพแห้งเช่นเดียวกัน จึงเลื่อนการเปิดสะพานทั้งสองฝั่งไปเป็นวันที่ 23 ส.ค. 53

          
สำหรับสะพานข้ามแยกคลองตันได้เปิดให้สัญจรในฝั่งขาออกแล้ว ส่วนอีกฝั่งตรงข้ามล่าช้าเนื่องจากการชุมนุมทางการเมือง ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตั้งพื้นแอสฟัลต์ ต้องเลื่อนเปิดสัญจรไปเป็นวันที่ 25 ส.ค. 53 และจะปรับปรุงสะพานข้ามคลองอีก 2 ฝั่ง คาดว่าจะเปิดให้สัญจรทั้งหมดในปลายเดือน ก.ย. 53





ขอขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวกรุงเทพมหานคร
(พลวิชญ์...กปส. รายงาน)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dbcomputer.net
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนเปิดสะพานข้ามแยกประชานุกูล - ท่าพระ - คลองตัน อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2553 เวลา 14:20:58 6,124 อ่าน
TOP