x close

สตช.เตรียมมอบโล่ เชิดชูแม่น้องฮีโร่ 13 ต.ค.



นางฐิติมา ยุราวรรณ


สตช.เตรียมมอบโล่ เชิดชูแม่น้องฮีโร่ 13 ต.ค. (ไอเอ็นเอ็น)

          สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เตรียม มอบโล่เกียรติคุณ ให้แม่น้องฮีโร่ ช่วยงานตำรวจ จนสามารถ จับคนร้าย ขโมยรถได้ พร้อมส่งเสริม หากอยากเป็นตำรวจในอนาคต


          พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เตรียม มอบโล่ประกาศเกียรติคุณประชาชนช่วยเหลือกิจการตำรวจดีเด่น ให้กับ น.ส.ธิติมา ยุราวรรณ แม่ของน้องฮีโร่ ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ เนื่องในวันตำรวจ หลังจาก น.ส.ธิติมา ตั้งท้องได้ 9 เดือน ได้ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจในการติดตามสถานการณ์จับกุมคนร้าย ที่ขโมยรถยนต์ ที่ห้างโลตัส บางแค จนทางตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ 

          ในวันนี้ พล.ต.ท.พงศพัศ ได้เดินทางมารับตัว น.ส.ธิติมา หลังจากเข้าพักฟื้นจากการผ่าคลอด น้องฮีโร่ ในวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา โดย พล.ต.ท.พงศพัศ จะเดินทางอาสาไปส่งถึงบ้าน ทั้งนี้ พล.ต.ท.พงศพัศ ได้แสดงความยินดีกับครอบครัว ของน้องฮีโร่ ที่มีสุขภาพแข็งแรง และหวังว่า ความกล้าหาญเด็ดเดี่ยวของ น.ส.ธิติมา จะถ่ายทอดไปยังน้องฮีโร่ เพื่อเป็นพลเมืองดีต่อไป พร้อมทั้งได้มอบตุ๊กตาสวมเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ตำรวจให้กับน้องฮีโร่ เป็นที่ระลึกและหากในอนาคตน้องฮีโร่มีความประสงค์อยากเป็นข้าราชการตำรวจ ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็พร้อมจะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตช.เตรียมมอบโล่ เชิดชูแม่น้องฮีโร่ 13 ต.ค. อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2553 เวลา 14:45:12 5,841 อ่าน
TOP