x close

แข่งรถวิบากมะกันพลาด พุ่งชนคนดูดับ 8 เจ็บ 12



แข่งรถวิบากมะกันพลาดพุ่งชนคนดูดับ8เจ็บ12 (ไอเอ็นเอ็น)
  
          เกิดอุบัติเหตุในระหว่างการแข่งขันรถยนต์วิบาก ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 8 ราย และบาดเจ็บอีก 12 คน 

          อุบัติเหตุเกิดขึ้นในการแข่งขันรถวิบาก รายการแคลิฟอร์เนีย 200 ที่เริ่มการแข่งขันขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. วันเสาร์ ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากรถที่เข้าร่วมแข่งขันคันหนึ่ง เกิดเสียการควบคุมการกระโดดขึ้นเนินสูง และพุ่งเข้าใส่ผู้ชมด้วยความเร็วสูง 

          ทั้งนี้ ผู้ชมจำนวนหลายหมื่นคน เดินทางมาชมการแข่งขันรถยนต์วิบาก รายการแคลิฟอร์เนีย 200 ซึ่งจัดขึ้นในบริเวณซอกกีดรายเลคเบด ซึ่งอยู่ใกล้กับซึ่งรถที่เข้าแข่งจะเหินข้ามเนินกระโดด และอุปสรรคต่างๆ รอบสนาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถแข่งคันที่ประสบเหตุได้พุ่งเข้าใส่และลากผู้เคราะห์ร้ายไปใต้ท้องรถ ทำให้เลือดไหลนอง เป็นทางไปตามพื้นถนน โดยมีหญิงคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ นอนจมกองเลือดในสภาพหมดสติ ภายหลัง ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง หมดได้รับการส่งตัวไปยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนโดยเฮลิคอปเตอร์ 

          ด้านศูนย์การแพทย์เซนต์แมรี่ กล่าวว่า ในจำนวน ผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 คน มี 7 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนขับ กลับไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ต้องประสบกับผู้ชมที่อยู่ใน อารมณ์เกรี้ยวกราด ซึ่งบางคนปรี่เข้าไปเพื่อจะหาเรื่องเขา และบางคนก็ปาก้อนหินใส่เขา อย่างไรก็ดี ยังไม่มีหลักฐานที่ ชัดเจนว่าเหตุใดเขาถึงเสียการควบคุมรถ




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แข่งรถวิบากมะกันพลาด พุ่งชนคนดูดับ 8 เจ็บ 12 อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2553 เวลา 14:26:33 18,977 อ่าน
TOP