x close

ฮือฮา คลิปฟ้ามีตา โผล่ ชาวบ้านหวั่นอาเพศ



ฟ้ามีตา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube

            ชาวบ้าน จ.พังงา ฮือฮา มีคลิปถ่ายจากมือถือระบาดไปทั่ว โดยในคลิปเป็นท้องฟ้าที่มีรูปดวงตา คล้ายใบหน้าคนอย่างชัดเจน

            ประชาชนใน จ.พังงา กำลังตื่นตระหนกกับคลิปที่ถูกเผยแพร่ไปทั่ว ซึ่งคลิปดังกล่าวที่เรียกว่า “คลิปฟ้ามีตา” มีความยาว 1 นาที ภายในคลิปจับภาพที่ท้องฟ้าในช่วงหัวค่ำ ซึ่งมีฟ้าแลบและมีก้อนเมฆรวมตัวกัน คล้ายดวงตา และจมูกของคน ท่ามกลางเสียงละหมาดที่คลอไปกับคลิป โดยถูกถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ และแพร่กระจายไปทั่ว อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา

            ทั้งนี้ นาย สมชาย สามารถ อายุ 48 ปี ที่มีคลิปดังกล่าว และญาติพี่น้องในหมู่บ้านนับสิบคน ร่วมกันโชว์คลิปกับผู้สื่อข่าว แล้วเล่าว่า ตนได้รับคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อเดือนที่แล้ว ซื่งเหตุการณ์ในคลิป ขณะนั้นเป็นเวลาพลบค่ำ และมีการละหมาดอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน โดยคลิปถูกถ่ายไปที่ท้องฟ้าที่มีฟ้าแลบ มีก้อนเมฆรวมตัวกันลักษณะคล้ายใบหน้าของคน มีลูกตา และจมูก ชัดเจน ซึ่งเพื่อนของตนส่งคลิปนี้ต่อมาอีกที ตนประหลาดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจึงสอบถามเพื่อน ๆ พี่น้องมุสลิม ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน แต่ก็ยังไม่มีใครที่สามารถตอบได้

            นอกจากนี้ นายหร่อซัก บิลละเต๊ะ หัวหน้าเผยแผ่ศาสนาอิสลาม ก็เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่น่าตกใจมาก ดูคล้ายพระอัลเลาะห์มองเห็นผู้ที่ทำไม่ดี และไม่เชื่อฟัง ท่านจึงออกมาเตือนให้กลับตัวกลับใจ ซึ่งเป็นความเชื่อทางศาสนา และอยากฝากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยสืบหาที่มาของคลิปดังกล่าวด้วย ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร

            ขณะที่ นายดำรง หมาดสตูล ชาวมุสลิม บ้านบางกรักนอก ก็กล่าวว่า ตนและชาวบ้านเกรงว่าจะเกิดอาเพศขึ้น เพราะไม่รู้ว่าคลิปฟ้ามีตาดังกล่าว เกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งชาวบ้านส่วนหนึ่งก็เชื่อว่าเป็นเพราะระหว่างละหมาดนั้น มีบ้านหลังหนึ่งได้เปิดเพลงเสียงดังที่เป็นการกระทำที่ไม่ควรทำ แต่อย่างไรก็ตามตนอยากให้ผู้สื่อข่าวและผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยสืบหาต้นตอของสาเหตุดังกล่าวเพื่อให้ความจิงปรากฎด้วย




คลิป ฟ้ามีตา จ.พังงา




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา คลิปฟ้ามีตา โผล่ ชาวบ้านหวั่นอาเพศ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2553 เวลา 17:43:27 20,817 อ่าน
TOP