x close

ชาร์ลส์ แฮดดอน นักร้องหนุ่มอังกฤษ กระโดดเสาฆ่าตัวตาย

Ou Est Le Swimming Pool

Ou Est Le Swimming Pool




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก strictlysocial.com , last.fm

          เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชาร์ลส์ แฮดดอน วัย 22 ปี ชาวอังกฤษ นักร้องนำวง อู เอ เลอ สวิมมิ่งพูล (Ou Est Le Swimming Pool) ได้จบชีวิตตัวเองลงด้วยการกระโดดเสาส่งสัญญาณดาวเทียมหลังเวทีคอนเสิร์ต ที่ประเทศเบลเยี่ยม หลังจากเพิ่งลงจากเวทีคอนเสิร์ตหมาด ๆ

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระบุว่า ชาร์ลส์ แฮดดอน ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตในงาน Pukkelpop festival ที่ประเทศเบลเยี่ยม และหลังจากคอนเสิร์ตได้สิ้นสุดลง ชาร์ลส์ แฮดดอน ได้ปีนขึ้นไปบนเสาส่งสัญญาณดาวเทียมสูง 18 เมตรที่ตั้งอยู่บริเวณลานจอดรถหลังเวทีคอนเสิร์ต ก่อนจะกระโดดลงมาเสียชีวิต และหลังจากสอบสวนกับเพื่อนสมาชิกในวง ก็ได้ความว่า แฮดดอนมีอาการซึมเศร้าอย่างหนักมาหลายวันแล้ว แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าแฮดดอนซึมเศร้าเพราะเรื่องอะไร

          สำหรับการสูญเสียนักร้องนำไปในครั้งนี้ ทำให้แฟนเพลงต่างเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และคิวงานของวงก็ถูกยกเลิกไปกะทันหัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ วงอู เอ เลอ สวิมมิ่งพูล มีคิวงานทัวร์คอนเสิร์ตงาน Parklife festival ที่ประเทศออสเตรเลีย และอีกครั้งที่ประเทศอังกฤษในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อโปรโมทอัลบั้ม Christ Died For Our Synths ซึ่งเป็นผลงานเต็มรูปแบบชุดแรกของพวกเขา



คลิปวีดีโอ MV เพลง Dance The Way I Feel วง Ou Est Le Swimming Pool


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาร์ลส์ แฮดดอน นักร้องหนุ่มอังกฤษ กระโดดเสาฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2553 เวลา 09:51:18 21,308 อ่าน
TOP