x close

หนุ่มหล่อวัย 25 คว้าที่ 1 มิสเตอร์ฮ่องกง

Mr.Hong Kong

Mr.Hong Kong 2010

Mr.Hong Kong 2010

Mr.Hong Kong 2010

 Mr.Hong Kong 2010

Mr.Hong Kong 2010

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Appledaily , tungstar.com, Tvb.com

          พาไปดูสาว ๆ ประกวดความงามประชันขาอ่อนกันมาหลายครั้งแล้ว วันนี้เราขอเอาใจคุณสาว ๆ ด้วยการพาไปดูการประกวดหนุ่ม ๆ บนเกาะฮ่องกงกันบ้างดีกว่า

          โดยเมื่อค่ำคืนวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์ทีวีบีแห่งเกาะฮ่องกง จัดการประกวดมิสเตอร์ฮ่องกง (MRHK) ครั้งที่ 6 ขึ้น โดยมีหนุ่ม ๆ เข้ารอบสุดท้ายมาทั้งหมด 10 คน

          และผลการแข่งขันปรากฎว่า หนุ่มหล่อที่คว้ารางวัลชนะเลิศ Mr.Hong Kong ไปครองได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 10 จากวัยหลิ่ม หรือ William Chak Wai Lim ซึ่งนอกจาก William Chak จะคว้ารางวัล Mr.Hong Kong แล้ว ยังกวาดเรียบอีก 4 รางวัลพิเศษ ได้แก่ รางวัลหนุ่มจอมพลัง (Mr.Vitality) , รางวัลหนุ่มเจ้าเสน่ห์ (Mr. Charming) , รางวัลทูตการท่องเที่ยว (Travel Ambassador Award) และรางวัลหนุ่มที่มีแฟนคลับติดตามมากที่สุด (The Most Fans Following Award) ไปนอนกอดแบบไร้คู่แข่ง

          โดยหนุ่มหล่อ William Chak นั้น เกิดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม พ.ศ.2528 ปัจจุบันอายุ 25 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 75 กิโลกรัม เป็นคนกว่างซี เขามีความสามารถพูดได้ 4 ภาษาคือ จีน อังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี งานอดิเรกชอบดูภาพยนตร์แอ็คชั่น และมีนักแสดงในดวงใจคือ ยอดพระเอกนักบู๊ "หงจินเป่า" โดยก่อนหน้านี้  William Chak เคยเข้าร่วมประกวดมิสเตอร์เอเชีย ปี 2005 ซึ่งจัดโดยสถานีโทรทัศน์เอทีวี และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 ไปครองมาแล้ว จนมาในการประกวดมิสเตอร์ฮ่องกงครั้งนี้ William Chak ก็ถือเป็นตัวเก็งที่สาว ๆ ต่างให้ความสนใจมากที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียว


 Mr.Hong Kong 2010

Mr.Hong Kong 2010

 Mr.Hong Kong 2010

Mr.Hong Kong 2010

          ทั้งนี้ William Chak บอกว่า เขายังไม่พอใจกับรูปร่างของตัวเองเท่าไหร่นัก เพราะอยากจะมีกล้ามแขนและหน้าอกมากกว่านี้ เพื่อจะได้ดูหล่อกว่าเดิม พร้อมเปิดเผยสเปกสาว ๆ ว่า ขอเป็นผู้หญิงจิตใจดีก็เพียงพอ ส่วนการประกวดมิสเตอร์ฮ่องกงครั้งนี้ เขาไม่ได้คาดหวังจะได้ตำแหน่ง แต่ที่เข้าร่วมประกวด เพราะต้องการเป็นนักแสดงในสังกัดของทีวีบีมากกว่า

          สำหรับการประกวดมิสเตอร์ฮ่องกงนั้น สถานีโทรทัศน์ทีวีบีจัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2005 โดยผู้ชนะนอกจากจะได้รับเงินและของรางวัลแล้ว ยังได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดทีวีบี ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง แม้ว่าในการประกวดปีก่อน ๆ จะมีผู้วิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม เนื่องจากกรรมการทุกคนล้วนเป็นผู้หญิง และยังมีการแตะเนื้อต้องตัวกันเกิดขึ้นด้วย ทำให้ในปีนี้ ทีวีบีต้องออกกฎเหล็กเพื่อป้องกันภาพไม่ดีไม่งาม ไม่ให้เกิดขึ้น


Mr.Hong Kong 2010

Mr.Hong Kong 2010

Mr.Hong Kong 2010

Mr.Hong Kong 2010



คลิป ประกวดมิสเตอร์ฮ่องกง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหล่อวัย 25 คว้าที่ 1 มิสเตอร์ฮ่องกง อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2553 เวลา 16:34:43 12,323 อ่าน
TOP