x close

วางบึ้มน้อยหน่าปลอม ใกล้ รร.อนุบาลปทุม






วางบึ้มน้อยหน่าปลอม ใกล้ รร.อนุบาลปทุม (ไอเอ็นเอ็น)

          คนร้ายลอบวางระเบิดน้อยหน่าปลอม ข้างหอพัก ห่างโรงเรียนอนุบาลรสสุคนธ์อากาศ จ.ปทุมธานี 50 เมตร ตำรวจคาด แค่ข่มขู่ และสร้างสถานการณ์

          พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งจาก นายพิชัย ไม่ทราบนามสกุล คนเก็บขยะและหาของเก่าว่า พบลูกระเบิดถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้า ใกล้กับถังขยะข้างอพาร์ทเมนท์จันทนารังสิต เลขที่ 283 ซอยศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ถนนรังสิต-นครนายก 10 ม.3 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงวิทยุแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบ พบลูกระเบิดน้อยหน่าสภาพใหม่เอี่ยม พร้อมใช้งานถูกวางไว้ใกล้ถังขยะ ตรวจสอบในเบื้องต้น เป็นระเบิดอัดแก๊สบีบีกัน บอดี้พลาสติก มีสลักใช้ดึงออกได้คล้ายลูกระเบิดจริง สามารถทำให้เกิดเสียงดังได้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บมาตรวจสอบ สาเหตุที่มาของระเบิดลูกนี้นายพิชัย คนเก็บขยะกล่าวว่า ตนเองจะหาของเก่าตามถังขยะในซอยต่าง ๆ ทุกวัน แล้วแต่ช่วงของเวลา เช้าบ้าง สายบ้าง ไม่แน่นอน ขณะที่ผ่านมาถึงถังขยะเพื่อเข้าค้นหาของเก่า ก็พบลูกระเบิดวางอยู่ข้าง ๆ ถัง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

          ทางด้าน พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ กล่าวว่า ลูกระเบิดดังกล่าว ที่พบเป็นลูกระเบิดที่ขายตามร้านบีบีกัน ส่วนสาเหตุที่คนร้ายนำมาวางไว้ใกล้กับอพาร์ทเมนท์ดังกล่าว เป็นการข่มขู่ หรือก่อกวน ยังต้องตรวจสอบผู้ที่เกี่ยวข้องกับอพาร์ทเมนท์ ประกอบกับจุดที่พบนั้น ห่างจากโรงเรียนรสสุคนธ์ เพียง 50 เมตร ซึ่งเป็นโรงเรียนเด็กเล็ก อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะไม่เป็นระเบิดจริง แต่ก็ทำให้ประชาชนตกใจเกิดความกลัว ทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามผู้ที่ไม่หวังดี มาตรวจสอบและสอบสวนต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วางบึ้มน้อยหน่าปลอม ใกล้ รร.อนุบาลปทุม อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2553 เวลา 08:22:53 2,221 อ่าน
TOP