x close

ไทเกอร์ วูดส์ หย่าภรรยาแล้ว

ไทเกอร์ วู้ดส์

ไทเกอร์ วูดส์ 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tigerwoods.com

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมาเว็บไซต์ของ ไทเกอร์ วูดส์ ได้แถลงว่า ไทเกอร์ วูดส์ สุดยอดนักกอล์ฟระดับโลก ได้หย่าขาดกับภรรยาสาวชาวสวีเดน เอลิน นอร์เดเกน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากแต่งงานกันมา 6 ปี

          โดยเว็บไซต์ของเขาได้ระบุว่า ชีวิตคู่ของทั้งคู่ได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังจากเมื่อปลายปีก่อน เอลิน นอร์เดเกรน จับได้ว่าสามีแอบมีความสัมพันธ์ลับกับผู้หญิงอื่นอีกถึง 14 คน และหลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ได้แยกกันอยู่เรื่อยมา ขณะที่ไทเกอร์ วูดส์ ก็เข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กส์ที่ศูนย์บริการในรัฐมิซซิสซิปปี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งประกาศว่าจะหยุดการเล่นกอล์ฟอย่างไม่มีกำหนดเพื่อแก้ไขปัญหาชีวิตสมรสที่กำลังร่อแร่ แต่แล้วก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้

          สำหรับการตัดสินใจแยกทางในครั้งนี้ ไทเกอร์ วูดส์ ได้เปิดเผยว่า แม้ว่าชีวิตคู่ระหว่างเขาและภรรยาจะไปกันไม่รอด แต่เขาก็ยังมีลูกทั้งสองคนที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งเขาจะต้องทำให้ลูกมีความสุขที่สุดต่อไป เพราะลูก ๆ คือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต

          ทั้งนี้ ชีวิตครอบครัวของทั้งคู่ได้จบลงด้วยดี โดยมีการตกลงกันท่ามกลางสักขีพยานในศาลว่าทั้งคู่จะแบ่งกันเลี้ยงลูกสาววัย 3 ขวบ และลูกชายวัย 1 ขวบ ด้วยกัน ส่วนเรื่องสินสมรสนั้น เอลิน นอร์เดเกรน จะได้รับประมาณ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทเกอร์ วูดส์ หย่าภรรยาแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2553 เวลา 16:19:38 12,283 อ่าน
TOP