x close

อึ้ง! คลิปทำโทษทหาร แบบนี้โหดไปเปล่า?

 

 



ครูฝึกทำโทษทหารโหด



ครูฝึกทำโทษทหารโหด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube

          ขึ้นชื่อว่าทหาร คนทั่วไปต่างรู้ดีว่าพวกเขาล้วนต้องผ่านการฝึกฝนที่หนักหนาแสนสาหัส เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นรั้วของชาติ แต่คำจำกัดความของคำว่าฝึกหนักสำหรับบางคน อาจไม่ใช่เพียงแค่ตื่นแต่เช้าเพื่อมาออกกำลังหรือถือปืนออกไปซ้อมรบเท่านั้น หากพวกเขาทำผิดวินัยทหาร มันอาจหมายถึงสิ่งที่เล็ดลอดออกมาเป็นคลิปนี้ ..

          คลิปที่ถูกอัพโหลดขึ้นในเว็บไซต์ยูทูป ครั้งแล้วครั้งเล่ามักจะสร้างความฮือฮาให้กับผู้พบเจอได้อยู่เสมอ ครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อคลิปที่กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้ กลายเป็นคลิปที่เผยให้เห็นถึงการกระทำของเจ้าหน้าที่ทหาร ที่เป็นผู้บังคับบัญชา แม้ว่าเจตนาในการฝึกของผู้บังคับบัญชาทั่วไปจะทำโทษเพื่อต้องการให้เหล่าพลหทารมีความเข้มแข็ง อดทน มีวินัย และสำนึกในความผิด แต่วิธีการทำโทษในครั้งนี้ก็ดูจะรุนแรงจนเกินควร

          ภาพที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว ถูกแอบถ่ายจากช่องว่างที่พอให้มองเห็นการกระทำต่าง ๆ ได้ชัดเจน เริ่มต้นที่พลทหาร 2 นาย กำลังถูกทำโทษ คนหนึ่งกำลัง สก็อตจัมพ์ ส่วนอีกคนนอนคว่ำกับพื้น เอามือไพล่หลัง และใช้หน้าอกถัดกับพื้น โดยที่มีผู้บังคับบัญชาคอยคุมอยู่ใกล้ ๆ

          จากนั้นภาพที่ไม่คาดคิดก็ปรากฎขึ้น เมื่อผู้บังคับบัญชาเริ่มต้นใช้เท้าถีบเข้าที่หน้าอกของพลทหารที่กำลังสก็อตจัมพ์จนล้มลง จากนั้นก็ใช้เท้าเตะซ้ำ ในขณะที่พลทหารคนดังกล่าวพยายามจะลุกขึ้นมาสก็อตจัมพ์ต่อ ส่วนผู้บังคับบัญชาก็หันกลับไปทางพลทหารอีกคนที่นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น และใช้เท้าเตะเข้าที่หน้า ก่อนที่จะกระทืบอย่างแรงไปบนหลัง และเตะซ้ำที่กลางลำตัว จนพลทหารคนดังกล่าวนอนนิ่งอย่างเจ็บปวด แล้วผู้บังคับบัญชาก็เอาเท้าเหยียบเข้าที่ใบหน้าของเขา ก่อนที่เขาจะพลิกตัวหงายขึ้นอย่างหมดแรง โดยที่ระหว่างนั้นมีพลทหารนายอื่น ผ่านไปผ่านมาและหยุดดูเป็นระยะ

          แต่เหตุการณ์ก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อผู้บังคับบัญชายังเดินตรงเข้ามาเพื่อเอาเท้าเหยียบลงไปบนหน้าอกของพลทหารที่นอนหงายอยู่ และเตะเข้าที่กลางลำตัวของพลทหารคนนั้นอีกหลายครั้ง ในขณะที่พลทหารอีกคนก็ยังสก็อตจัมพ์อยู่ตลอดเวลา

          คลิปดังกล่าวจบลงท่ามกลางภาพที่ผู้บังคับบัญชายังไม่หยุดการใช้กำลัง ทำให้นักท่องเน็ตที่เห็นการกระทำเหล่านี้อดที่จะวิพากษ์วิจารณ์และสงสัยไม่ได้ว่า เหตุใดผู้บังคับบัญชาทหารคนนี้ถึงต้องใช้การกระทำที่รุนแรงจนเกินเหตุถึงขนาดนั้น




ทำโทษทหารโหด



ทำโทษทหารโหด




คลิป ครูฝึกทำโทษทหารโหด



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! คลิปทำโทษทหาร แบบนี้โหดไปเปล่า? อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2553 เวลา 15:58:38 168,290 อ่าน
TOP