x close

ประณามหญิงอังกฤษใจร้าย ทิ้งแมวลงในถังขยะ












เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงชาวอังกฤษนามว่า แมรี่ เบล พนักงานธนาคารวัยกลางคน กำลังถูกขนานนามจากชาวอังกฤษว่า เป็นผู้หญิงที่จิตใจโหดเหี้ยมที่สุด หลังจากมีการเผยแพร่วีดีโอวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะที่เธอทิ้งแมวลงในถังขยะอย่างไม่แยแส ผ่านเว็บไซต์ยูทูป จนทำให้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของนักท่องอินเทอร์เน็ตทั่วโลกในเวลาต่อมา

          โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ แมรี่ เบล เดินผ่านหน้าบ้านของ สเตฟานี่ และ ดาร์ริล แมนน์ และขณะนั้นเธอก็พบกับเจ้า ลอลา แมวสีเทาวัย 4 ปี ของเจ้าของบ้าน เดินเข้ามาหาเธอพร้อมกับออดอ้อนตามธรรมชาติของแมว แมรี่ เบล จึงหยุดแล้วลูบหัวเจ้าลอลาคล้ายกับจะเอ็นดูมัน แต่ทันใดนั้น เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ แมรี่ เบล ได้จับเจ้าลอลาโยนทิ้งลงถังขยะรีไซเคิลที่ตั้งอยู่หน้าบ้าน ก่อนเดินจากไปอย่างไม่แยแส ปล่อยให้เจ้าลอลาถูกขังไว้ในถังขยะ กว่าเจ้าของบ้านจะมาพบ เจ้าลอลาก็ติดอยู่ในถังขยะนานกว่า 15 ชั่วโมงเลยทีเดียว

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ก็เลยทำให้ สเตฟานี่ และ ดาร์ริล แมนน์ เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ แมรี่ เบล ทำกับแมวตัวเองอย่างนั้น จึงโพสต์วีดีโอวงจรปิดลงในยูทูบเพื่อประณามการกระทำของ แมรี่ เบล ขณะที่แม่ของ แมรี่ เบล ได้ปกป้องลูกสาวของเธอว่า แมรี่ เบล รู้สึกไม่สบายใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไป จริง ๆ แล้วเธอเป็นคนรักแมวมาก แต่ไม่รู้เพราะอะไรเธอถึงทำอย่างนั้น ขณะที่ แมรี่ เบล ได้เปิดเผยว่า เธอทำไปโดยไม่รู้ตัวเลย ไม่สามารถอธิบายได้เลยว่าทำไมถึงทำเช่นนั้นลงไปได้  ส่วนทางด้านเพื่อนบ้านของ แมรี่ เบล ให้การว่า แมรี่ เบล เป็นผู้หญิงที่แปลกและดูลึกลับ เธอมีโลกส่วนตัวสูง ไม่เคยพูดคุยกับเพื่อนบ้านเลยซักคำ เลยไม่มีใครรู้จักเธอหรือเข้าใจในสิ่งที่เธอทำลงไปได้

          งานนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เลยตัดสินใจไม่ดำเนินคดีใด ๆ กับเธอ เนื่องจาก แมรี่ เบล ไม่ได้มีเจตนาฆ่าแมวหรือก่อคดีอาชญากรรมร้ายแรง แต่ก็ยังหวังว่า จะได้รับการอธิบายจาก แมรี่ เบล เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว







คลิป แมรี่ เบล ทิ้งแมวลงถังขยะ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประณามหญิงอังกฤษใจร้าย ทิ้งแมวลงในถังขยะ อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2553 เวลา 16:59:55 27,304 อ่าน
TOP