x close

เชิญร่วมสัมมนา สู่เส้นทางความสำเร็จด้วยธุรกิจ e-Commerce ที่ ม.เชียงใหม่






          เชิญร่วมงานสัมมนา "สู่เส้นทางความสำเร็จด้วยธุรกิจ e-Commerce" และ "HTML5 มาตรฐานการทำเว็บแห่งอนาคต"

          บริษัท ที.เอช.นิค จำกัด และสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ร่วมกับ ศูนย์บ่มเพาะพัฒนาผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ภาคเหนือ ภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดงานทีเอชนิคสัญจรและจิบกาแฟคนทำเว็บสัญจร ร่วมฟังสัมมนาหัวข้อ "สู่เส้นทางความสำเร็จด้วยธุรกิจ e-Commerce" เสนอเทคนิคมากมายที่จะช่วยให้เข้าใจการค้าออนไลน์มากขึ้น และสามารถนำไปสร้างรายได้เพิ่มให้กับธุรกิจได้ไม่ยากจาก คุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ เจ้าของเว็บไซต์ Thaiebaybible.com

          และพบกับเว็บมาสเตอร์ชื่อดังของวงการที่จะมาร่วมจิบกาแฟเสวนาสบาย ๆ ในหัวข้อ "HTML5 มาตรฐานการทำเว็บแห่งอนาคต" กับประเด็นน่าสนใจข้อแตกต่างระหว่าง HTML5 เมื่อเทียบกับ HTML 4.01 และ XHTML 1.0 และเจาะลึกความสามารถของ HTML5

          ภายในงานมีการออกบูธให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจดโดเมนและการทำเว็บไซต์ พร้อมเล่นเกมแจกของรางวัลมากมาย ในวันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2553 เวลา 9.00 – 16.00 น. ณ ห้อง CSB100 อาคารภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

          ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ https://www.thnic.co.th/roadshow/cmu















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชิญร่วมสัมมนา สู่เส้นทางความสำเร็จด้วยธุรกิจ e-Commerce ที่ ม.เชียงใหม่ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2553 เวลา 11:14:22 2,121 อ่าน
TOP