x close

วุ้นเส้น ควง เอ็ม โชว์ เมินออยอยากคืนดี

วุ้นเส้น - เอ็ม วรพล

วุ้นเส้น - เอ็ม วรพล


วุ้นเส้น ควง เอ็ม โชว์ เมินออยอยากคืนดี (ไอเอ็นเอ็น)

          สยบรักร้าว! "วุ้นเส้น" ควง "เอ็ม" โชว์ โวรักลงตัว ฝ่ายชายโบ้ยไม่ใช่คนที่ "ออย" อยากคืนดี

          ควงคู่ออกงานมาสยบรักร้าวแล้วจ้า สำหรับคู่หวาน วีเจ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" กับหนุ่ม "เอ็ม วรพล เจนธนากุล" หลังจากงอนกันอยู่พักใหญ่ งานนี้สัมภาษณ์คู่ต่างคนต่างเขิน ต่างฝ่ายต่างบอกเห็นค่าความดีของกันและกัน พร้อมกันนี้หนุ่มเอ็ม ยังบอกไม่เคยคบ สาว "ออย ศรุตา" ในแบบแฟน จึงไม่ต้องกลับไปคืนดี เพราะสาวออยคงไม่ได้หมายถึงตน

ควงกันออกงาน ยิ่งเพิ่มความหวานเจี๊ยบให้กันเลย

          วุ้นเส้น : ไม่ได้หวานเจี๊ยบ แต่อยู่ที่ความเข้าใจมากกว่า

เขินมั้ย

          เอ็ม : ไม่เขินครับ อร่อยดี ชอบกินเค้ก ออกงานก็เขินนิดหน่อย สาเหตุที่มาออกงาน ส่วนหนึ่งธีมงานน่ารักดี ส่วนหนึ่ง ก็อยากมีความทรงจำที่ดีกลับไป

          วุ้นเส้น : ไม่ ค่ะ คือ ติดต่อก็ตกลงเลย พอถามว่า โอเคไหม ก็มาคุยกัน เพราะเราก็ไม่ค่อยได้ออกงานด้วยกันบ่อยอยู่แล้ว เพราะกับเขาเอง เราก็สนิทกันอยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าทะเลาะกัน วันนี้ออกมายันว่ายังหวานอยู่

          เอ็ม : ก่อนหน้านี้ คงเป็นธรรมดาของคนที่คบกัน ก็ต้องมีปัญหาบ้าง พอดีกัน ก็น่าจะดีกว่าเดิม ตอนนี้ถือว่า โอเคมาก

          วุ้นเส้น :  อย่าง ที่บอก คือ เวลามีปัญหากัน เราก็พยายามแก้ พอมันจบแล้ว ทุกอย่างก็เลยเริ่มต้นด้วยดีมากกว่าแล้วก็ทำให้เราได้รู้จักกันมากขึ้นด้วย ถามว่า หวานกว่าเดิมไหม ก็ไม่รู้ แล้วแต่วัน

          เอ็ม : หวานกว่าเดิม (หัวเราะ)

          วุ้นเส้น : ส่วนใหญ่จะเจอพี่ ๆ นักข่าวทุกวัน แต่ก็ไม่มีใครมาถามว่า กลับมาดีกันแล้วเหรอ จะถามเรื่องอื่นมากกว่า เพราะเวลามีอะไร เราก็จะพูดตรง ๆ

วุ้นเส้น - เอ็ม วรพล

วุ้นเส้น - เอ็ม วรพล



ข่าวว่า ออย โพสต์ขอ เอ็ม คืนดีรู้สึกไงบ้าง

          เอ็ม : ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก เท่าที่รู้มา เขาก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แปลกที่เป็นเพื่อนกัน แล้วจะคุยกัน มาเจอกัน มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผม ส่วนเรื่องที่โพสต์ ในเฟซบุ๊ก ผมก็เพิ่งจะได้ยินมาเมื่อวาน ผมว่าไม่น่าจะหมายถึงผมนะ คือ อย่างแรกเลย ที่บอกว่า ถ้าเขาจะมาทวงคืน ผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่เขาจะมาทวงคืนอยู่แล้ว เพราะไม่เคยคบกัน ในสถานะอื่น ๆ เป็นเพื่อนที่เจอกันตามสถานที่ต่าง ๆ มากกว่า ไม่เคยใกล้เคียงกับคำว่า คบกัน ในส่วนตัวผม คิดว่าไม่น่าจะหมายถึงผม

          วุ้นเส้น : คือ เราเคลียร์กันตั้งแต่แรก เราคุยกันมาตลอด พอมีข่าวก็จะถามเขาว่า มันคืออะไร ไม่ได้ถามขนาดนั้น แต่ว่าแบบบ่น เพราะเรารู้อยู่แล้วว่า ความจริงข่าวลืออาจจะมีมาบ่อย เขาเองก็ไม่ได้อยู่ในวงการ พอเจอแบบนี้ เราน่าจะให้กำลังใจเขามากกว่า ที่จะมาสร้างปัญหาให้เขา อย่างที่วุ้นบอกไปแล้วว่า เขาอาจจะไม่ได้หมายถึง เอ็ม จริงๆ ก็ได้ การที่เราไปตัดสินเขาว่า หมายถึงแบบนี้จริงๆ มันไม่แฟร์สำหรับเขา ลองถามเขาก่อนดี

          เอ็ม : ตอนนี้ไม่ได้คุยเลย เบอร์โทรศัพท์ ผมยังไม่มีเลย (หัวเราะ) ไม่ได้ติดต่อ เป็นเพื่อนกัน เวลาไปเดินห้างเจอกัน ก็ทักกัน ไม่ได้คุยโทรศัพท์กันหรือออกไปเดทกัน

          วุ้นเส้น : เราก็ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะออกงานด้วยกันบ่อย ๆ เขาก็มีหน้าที่การงานของเขาอยู่แล้ว แต่ว่าถ้าจะดีคือ เรามีงานที่เราเลือกดูแล้ว มันดีตรงที่ว่าเราก็ได้มาเจออะไรดีดี มันก็น่าจะดี แต่ถ้าออกบ่อย เดี๋ยวมันก็จะมีประเด็นอีก

ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มา ทำให้ความรักเข้มแข็งขึ้น

          วุ้นเส้น : วุ้นว่ามันดีขึ้นนะ เพราะว่า อย่างที่เคยบอก ว่าเราไม่เคยทะเลาะกัน มีปัญหาอะไรกัน พอมีทีเราก็จะได้รู้วิธีแก้ปัญหา เพราะว่า ไม่มีคู่รักคนไหน ที่คบกันแล้วราบรื่นร้อยเปอร์เซ็นต์ มันก็ต้องมีอะไรที่กระทบกระทั่งกันบ้าง

          เอ็ม : ก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น แล้วที่เขาบอกว่า ไม่ไปง้อ ก็ไม่ได้รู้สึกดี แต่ก็แบบว่า เอ๊ะเรามีอะไรดี (หัวเราะ) เอาเป็นว่า ก็ดีที่เขาให้ความสำคัญ ไม่ได้เคยคิดว่าอยากจะเสียเขาไปอยู่แล้ว

          วุ้นเส้น : ก็อย่างที่บอก ว่าเวลาเราดีกัน เราก็อยากให้มันดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และพยายามให้เราสองคนกลับมาดีกัน ก็สำเร็จแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ้นเส้น ควง เอ็ม โชว์ เมินออยอยากคืนดี อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2553 เวลา 15:24:01 4,406 อ่าน
TOP