x close

ปาระเบิดขวด ใส่ นายกอบต.ศรีสะเกษ สาหัส

ระเบิด


ปาระเบิดขวดใส่ นายกอบต.ศรีสะเกษ สาหัส (ไอเอ็นเอ็น)

          ปาระเบิดขวดใส่ นายกอบต.ตะเคียน ศรีสะเกษ สาหัส คาดปัญหาการเมืองท้องถิ่น 


          พ.ต.ต.วิชา ศรีมารักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.ขุขันธ์ ศรีสะเกษ ได้แจ้งจากพนักงานบ้านบึงรีสอร์ท ต.ตะเคียน อ.ขุขันธ์ ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ต้นแขนขวา ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด จึงได้ประสานรถโรงพยาบาลขุขันธ์ ให้ไปรับตัวผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลัง นายมิตร ทองปลิว อายุ 69 ปี เป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะเคียนคนปัจจุบัน ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกแรงกระแทกทำให้เกิดแผลฉีกขาดบริเวณหัวไหล่ขวา ต้นแขนขวา และหน้าอก ซึ่งขณะเกิดเหตุได้ขี่รถจักยานยนต์ยีห้อฮอนด้า มีโอ สีน้ำเงิน เดินทางจากทำธุระที่ตัวอำเภอขุขันธ์ จะกลับบ้าน

          ทั้งนี้ นายมิตร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาทำธุรกิจในอำเภอขุขันธ์ และแวะซื้อของจะกลับบ้าน เมื่อขี่ไปใกล้จะถึงคอสะพานที่จะเลี้ยวขวาเข้าไปบ้าน จังหวะที่ตนชะลอรถ จะถึงทางเลี้ยวนั้น ประมาณ 20 เมตรก็มีผู้ชายคนหนึ่งไม่ใส่สวมเสื้อ เอาผ้าโพกหัวเดินออกมาแล้วก็โยนวัตถุอะไรบางอย่างเข้ามาใส่ตนจากนั้นก็มีเสียงดังขึ้นแรงมาก แต่โชคดีที่รถไม่เสียหลัก ตนจึงขับรถต่อไปอีกประมาณ 700 เมตร ก็ถึงบ้านบึงรีสอร์ท จึงได้แวะเข้าไปขอความช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองท้องถิ่นที่ตนเป็นนายก อบต.เข้ามาใหม่แล้วได้ทำเรื่องย้ายข้าราชการประจำและเจ้าพนักงานไป 5 คนแล้ว 

          พ.ต.ต.วิชา กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งก็เดินทางไปที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งจากผู้บาดเจ็บ เมื่อไปถึงกลับปรากฏว่าไม่พบร่องรอย หลักฐานอะไรหลงเหลืออยู่เลย แต่จากการสอบปากคำ และบาดแผลผู้ได้รับบาดเจ็บคาดว่าอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุน่าจะเป็นระเบิดขวด ส่วนสาเหตุของการลงมือครั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัด




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาระเบิดขวด ใส่ นายกอบต.ศรีสะเกษ สาหัส อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2553 เวลา 14:34:32 4,167 อ่าน
TOP